Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
BIFI “bắt tay” Tập đoàn MC Bauchemie lập doanh nghiệp cung cấp giải pháp trong lĩnh vực xây dựng
Thế Hải - 10/11/2017 08:38
 
Công ty MC-BIFI Bauchemie đã chính thức ra mắt thị trường, chuyên cung cấp các giải pháp về cấu kiện, bê tông trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam.
Công ty MC-BIFI Bauchemie chính thức ra mắt thị trường, mang đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp công nghệ và hoá chất xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới.
Công ty MC-BIFI Bauchemie chính thức ra mắt thị trường, mang đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp công nghệ và hoá chất xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới.

Công ty cổ phần BIFI, chuyên sản xuất phụ gia bê tông, trợ nghiền xi măng và vữa xây dựng vừa hợp tác với MC – Bauchemie, Tập đoàn toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ và hóa chất xây dựng đến từ CHLB Đức để thành lập Công ty MC-BIFI Bauchemie, chuyên cung cấp các giải pháp về cấu kiện, bê tông tại Việt Nam.

Lễ ra mắt MC-BIFI Bauchemie vừa được tổ chức tại Hà Nội, đánh dấu bước hợp tác chính thức giữa doanh nghiệp trong nước là BIFI và Tập đoàn MC – Bauchemie .

Theo đó, để tăng cường vị thế của Công ty MC – BIFI tại thị trường Việt Nam, MC – Bauchemie sẽ cung cấp thêm các giải pháp cho bê tông thương phẩm, nhà máy cấu kiện đúc sẵn, cải tiến danh mục sản phẩm phụ gia bê tông để xản xuất các sản phẩm bê tông cường độ cao…

Tại MC-BIFI Bauchemie, những giá trị cốt lõi của cả 2 doanh nghiệp sẽ cùng được gìn giữ và phát triển, những công nghệ và giải pháp xây dựng hàng đầu thế giới sẽ từng bước được áp dụng tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam những giải pháp công nghệ và hoá chất xây dựng tiên tiến nhất trên thế giới.

Ông Vũ Ngọc Trường, Tổng Giám đốc Công ty MC-BIFI Bauchemie cho rằng,  việc hợp tác cùng Tập đoàn toàn cầu chuyên cung cấp các giải pháp chất lượng cao cho ngành xây dựng MC-Bauchemie đến từ CHLB Đức đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của doanh nghiệp,  giúp BIFI tự tin cung cấp các giải pháp xây dựng cao cấp, đáp ứng được cả yêu cầu về chất lượng, công nghệ và mỹ quan kiến trúc ngang tầm những công trình lớn trên thế giới.

Tại Việt Nam, Công ty Cổ phần BIFI là một trong 3 công công ty chuyên về hóa chất xây dựng, được thành lập 2004 với ngành nghề chính là sản xuất phụ gia bê tông, trợ nghiền xi măng và vữa xây dựng.

Hiện BIFI đang sở hữu 3 nhà máy ở 2 miền Nam, Bắc với tổng diện tích của cả 2 nhà máy lên tới hơn 10.000 m2, sản xuất nhiều sản phẩm chủ lực được sử dụng tại các công trình trọng điểm quốc gia về thủy điện, xây dựng cầu, đường, lọc hóa dầu.

Trong khi đó, MC -  Bauchemie được thành lập năm 1961, là tập đoàn chuyên về các sản phẩm công nghệ và hóa chất xây dựng (CHLB Đức).

Tập đoàn toàn cầu này hiện có hơn 2.500 nhân viên làm việc tại hơn 40 quốc gia trên thế giới với quy mô trải rộng trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa các công trình dân dụng, công nghiệp. Thương hiệu của MC -  Bauchemie gắn liền với những công trình nổi tiếng thế giới như: Đập hồ chứa nước Alqueva (Bồ Đào Nha); Đường hầm Bosler (Đức); Đường hầm cáp (Singapore); Smart tunnel (Malaysia)…

Viglacera bắt tay Sinoma lập liên doanh cung cấp dịch vụ, thiết bị ngành xi măng
Công ty cổ phần Cơ khí và Xây dựng Viglacera vừa ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Công trình Quốc tế Sinoma (Trung Quốc) về việc thành lập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư