Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
Brand Finance định giá BIDV đạt 255 triệu USD
Chí Tín - 02/02/2017 13:24
 
Công ty Tư vấn chiến lược và định giá thương hiệu Brand Finance vừa công bố kết quả xếp hạng ngân hàng toàn cầu năm 2017.
Thương hiệu BIDV tăng 37 triệu đô la Mỹ so với năm 2016
Thương hiệu BIDV tăng 37 triệu đô la Mỹ so với năm 2016

Theo đó, Brand Finance định giá trị thương hiệu BIDV đạt 255 triệu đô la Mỹ, tăng 37 triệu đô la Mỹ so với năm 2016 (tăng 17%). trở thành thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất Việt Nam.

Với giá trị thương hiệu này, BIDV đứng thứ 26 các ngân hàng ASEAN, đứng thứ 401 các Ngân hàng toàn cầu, tăng 12 bậc so với năm 2016.

Brand Finance là công ty vấn chiến lược và định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, được thành lập năm 1996, có trụ sở chính tại Luân Đôn (Anh).

Hàng năm Brand Finance thực hiện định giá giá trị thương hiệu của hàng ngàn công ty lớn nhất thế giới.

Các kết quả phân tích này sau đó được xếp hạng, trong đó vinh danh 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới trong danh sách Brand Finance Banking 500.

Bảng xếp hạng 500 ngân hàng giá trị nhất thế giới được Brand Finance công bố thường niên trong ấn bản phát hành tháng 2 của Tạp chí uy tín The Banker được các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới sử dụng.

Đây là những xếp hạng dựa trên giá trị thương hiệu theo tiêu chuẩn ISO duy nhất trên thế giới.

Ngân hàng đua nhau lên sàn
Trong khi nhiều ngân hàng thương mại đăng ký giao dịch trên sàn UPCoM (dành cho cổ phiếu công ty đại chúng chưa niêm yết), thì các nhà băng khác chọn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư