Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
CMC Telecom lọt tốp dịch vụ viễn thông triển vọng APAC
Chí Tín - 26/10/2016 15:12
 
Tạp chí công nghệ - viễn Châu Á Thái Bình Dương – APAC CIO Outlook vừa đưa ra bình chọn 25 doanh nghiệp viễn thông có triển vọng nhất (APAC 25 Most Promising Telecom Solution Providers) tại khu vực APAC.
CMC Telecom là một doanh nghiệp thành viên thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CMC (mã CMG, sàn HOSE).
CMC Telecom là một doanh nghiệp thành viên thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn CMC (mã CMG, sàn HOSE).

Theo đó, CMC Telecom là doanh nghiệp viễn thông Việt Nam duy nhất lọt vào danh sách này thông qua những ghi nhận về tốc độ tăng trưởng, chiến lược phát triển và chất lượng dịch vụ.

Đồng hành cùng CMC Telecom trong Top 25 doanh nghiệp viễn thông triển vọng 2016 của APAC còn có những cái tên lớn trong ngành viễn thông, CNTT quen thuộc khác trong khu vực như: Global Cloud Xchange (Ấn Độ), REDtone (Malaysia), Orange (Pháp), Thomson Reuters (Anh), SAS Telecom (Úc)…

CMC Telecom là doanh nghiệp đầu tiên triển khai công nghệ GPON tại Việt Nam với 100% hạ tầng cáp quang, sở hữu 2 trung tâm dữ liệu lớn nằm trong Liên minh Trung Tâm dữ liệu Châu Á.

Đây cũng công ty viễn thông Việt Nam đầu tiên kết nối thẳng tới Facebook và được Akamai (nhà cung cấp nội dung số 1 thế giới) lựa chọn đặt máy chủ.

Đến thời điểm hiện tại, CMC Telecom cũng là doanh nghiệp viễn thông Việt Nam duy nhất có cổ đông chiến lược Quốc tế là Time dotCom. Đây là tập đoàn viễn thông lớn thứ 2 Malaysia.

Theo CMC Telecom, sự hợp tác chiến lược này không chỉ mang đến cơ hội tiếp cận các khách hàng lớn trong khu vực châu Á mà còn cho phép CMC Telecom tận dụng hạ tầng và công nghệ viễn thông của Global Transit, AIMS… những công ty thành viên của TIME dotCom.

Đến nay, 40 trong 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới do Forbes bình chọn lựa chọn dịch vụ của CMC Telecom tại Việt  Nam như: Google, Microsoft, Facebook, IBM, Amazon, Cisco, Verizon, Siemens, Toyota, Samsung, Pepsi, Visa, HSBC, Nestle, Colgate, Huyndai, Sony, Panasonic, Canon, Uniqlo, Prada…

APAC CIO Outlook là ấn phẩm công nghệ thông tin dành riêng cho các chuyên gia IT cao cấp, các nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, cộng đồng các doanh nghiệp viễn thông hàng đầu trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Tạp chí này xuất bản từ trung tâm công nghệ Silicon Valley Mỹ và hiện diện tại tất cả các nước lớn trong khu vực, CIO Outlook hướng tới mục tiêu kết nối các cộng đồng doanh nghiệp công nghệ thông tin của các nước Châu Á Thái Bình Dương, giới thiệu các xu hướng công nghệ toàn cầu, trao đổi các nghiên cứu công nghệ thông tin chuyên sâu và mang lại cơ hội kết nối viễn thông liên quốc gia. 

CMC Telecom bắt tay IBM cung cấp dịch vụ thuê ngoài về an ninh bảo mật
Công ty Hạ tầng Viễn thông CMC (CMC Telecom) vừa phối hợp với Công ty IBM tổ chức “Hợp tác phát triển công nghệ thông tin và truyền thông”.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư