Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
DN Việt Nam dự Triển lãm Giải pháp công nghệ môi trường tại Trung Quốc (IE Expo China 2018)
Thế Hải - 06/03/2018 22:48
 
Sáng nay, 6/3/2018, Ban tổ chức Triển lãm IE Expo China 2018 về môi trường tại Châu Á đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về sự kiện IE Expo China 2018 tại Hà Nội và mời doanh nghiệp Việt Nam tham dự.
Ông Gang Jiang, Giám đốc Phòng Thương mại Môi trường Trung Quốc tại Thượng Hải cho biết, sự kiện IE Expo China 2018 phù hợp để doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm công nghệ mới nhất để khắc phục vấn đề môi trường trong nhiều ngành sản xuất.
Ông Gang Jiang, Giám đốc Phòng Thương mại Môi trường Trung Quốc tại Thượng Hải cho biết, sự kiện IE Expo China 2018 phù hợp để doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm công nghệ mới nhất để khắc phục vấn đề môi trường trong nhiều ngành sản xuất.

Ông Gang Jiang, Giám đốc Phòng Thương mại Môi trường Trung Quốc tại Thượng Hải cho biết, với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam, những vấn đề về công nghiệp hóa, đô thị hoá và khai thác nguồn tài nguyên lớn dẫn đến sự hủy hoại môi trường đang ngày càng được toàn xã hội quan tâm.

Do đó, thị trường Việt cũng trở thành một thị trường mục tiêu quan trọng của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trưởng của Trung Quốc.

“Tham gia Triển lãm IE expo China 2018 là sự kiện thiết thực với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp cập nhật và tìm kiếm các giải pháp công nghệ bảo vệ môi trường mới nhất theo xu hướng của thế giới",  ông Gang Jiang nhấn mạnh.

IE Expo China 2018 đã trở thành triển lãm về môi trường lớn nhất ở Châu Á và Triển lãm lần thứ 19 sẽ được tổ chức từ ngày 3 đến 5 tháng 5 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thượng Hải (SNIEC).

Triển lãm IE Expo China năm 2018 hiện đang có 11 khu triển lãm trong nhà và 1 khu triển lãm ngoài trời. Với hơn 120.000 mét vuông diện tích triển lãm, 1.800 doanh nghiệp từ 30 quốc gia và khu vực sẽ trưng bày các sản phẩm và dịch vụ mới nhất.

Sự kiện này nằm trong phạm vi của "Chương trình truyền thông về các giải pháp kiểm soát ô nhiễm môi trường", bao gồm toàn bộ các lĩnh vực quản lý môi trường toàn diện, nước và nước thải, quản lý chất thải, kiểm soát ô nhiễm không khí và lọc không khí cũng như xử lý đất bị ô nhiễm cùng với gần 20.000 giải pháp môi trường khác.

Chương trình hỗ trợ cũng mang lại giá trị gia tăng thực sự với 30 chương trình hội nghị, diễn đàn diễn ra trong suốt 3 ngày triển lãm với sự tham gia của các quan chức chính phủ, các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp, nghiên cứu học thuật và các chuyên gia nghiên cứu & phát triển.

Trung Quốc hiện là thị trường lớn thứ hai thế giới trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm dành cho ngành bảo vệ môi trường và trọng tâm của sự chú ý toàn cầu sẽ ở Thượng Hải vào tháng 5 tới đây.

Tại Triển lãm IE expo China, khách thăm quan không chỉ tìm thấy các công nghệ và thiết bị môi trường Trung Quốc mà còn có rất nhiều giải pháp tiên tiến nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Tại triển lãm IE expo China 2018, 12 khu gian hàng quốc tế và khu vực đến từ Ý, Đức, Canada, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Thụy Sỹ, Pháp, Bắc Âu, Đài Loan và Hồng Kông sẽ giới thiệu công nghệ môi trường mới nhất của họ. Trong số đó có các doanh nghiệp hàng đầu quốc tế như Suez, Veolia, PENTAIR, Xylem, Honeywell và Philips …

Bên cạnh đó, Triển lãm IE expo Guangzhou 2018 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 20 tháng 09 tại Trung tâm Xuất nhập khẩu Trung Quốc (Khu Hội chợ Canton Complex) Quảng Châu, với diện tích 30.000 m2.

Mặc dù chưa so được với quy mô của triển lãm IE expo China tại Thượng Hải nhưng triển lãm này được tổ chức nhằm hướng đến thị trường ở phía Nam Trung Quốc và thị trường Đông Nam Á.

Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp có ý định giao thương tại thị trường Đông Nam Á tiếp cận gần hơn với khách hàng ở đây. Triển lãm có phạm vi ảnh hưởng lớn đến khu vực Đông Nam Á: tại triển lãm IE expo Guangzhou 2017 có 37.1% khách thương mại đến từ Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philipine, Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác.

Kính xây dựng, sứ vệ sinh Viglacera hút khách tại Triển lãm Công nghiệp xây dựng Campuchia 2017
Các sản phẩm mới của Tổng công ty Viglacera như kính xây dựng, sứ vệ sinh, gạch ngói đất sét nung cao cấp… nhận được sự quan tâm của nhiều...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư