-
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
Cán bộ công nhân viên DHG cùng quyên góp cho “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp” |
Kịp thời hỗ trợ cho đồng nghiệp miền Trung
Mỗi người ở một vị trí, hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung giữa DHG và những người đồng nghiệp chính là sự tận tụy, dấn thân trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân.
Vẫn như bao lần, sau bão lũ DHG đã lập tức tổ chức những chuyến đi hỗ trợ, lần này DHG đã ưu tiên hỗ trợ cho đồng nghiệp là nhân viên y tế tại 8 địa phương vừa bị ảnh hưởng do bão lũ, trọng điểm là huyện Vạn Ninh và Thị xã Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa, 2 địa phương bị ảnh hưởng nặng nhất.
Để có nguồn kinh phí hỗ trợ, Công đoàn Cơ sở DHG đã phát động “Quỹ Nghĩa tình đồng nghiệp”, kêu gọi sự hỗ trợ từ công ty và cán bộ công nhân viên.
Theo đó, tập thể DHG đã góp hơn 1 tỷ đồng (bao gồm số tiền được trích từ Quỹ Từ thiện và nguồn Quỹ Công ty) hỗ trợ cho các đồng nghiệp ở Khánh Hòa.
Cụ thể, DHG đã trao tặng chi phí cùng cơ số thuốc cho các cơ sở y tế là những loại thuốc thiết yếu điều trị bệnh thông thường như cảm, sốt, viêm da, các bệnh về tiêu hóa.
Đó là món quà thiết thực mà DHG muốn thông qua các bệnh viện gửi đến người dân vùng lũ, để bà con có sức khỏe tốt, nhanh chóng ổn định sản xuất và xây dựng cuộc sống.
Nghĩa tình đồng nghiệp trong lúc khó khăn
Không chỉ hỗ trợ về y tế, DHG còn quan tâm đến nhu cầu thiết thực của những nhân viên y tế vùng lũ, giúp họ làm tròn trách nhiệm của một “Đặc nhiệm Blouse trắng”.
Chính vì tấm lòng, vì ý nghĩa thiệt thực trong hoạt động nyà, không chỉ cán bộ công nhân viên DHG tham gia hỗ trợ mà còn thu hút khách hàng thân thiết của công ty, họ cũng rất nhiệt tình, với mong muốn đến tận nơi thăm hỏi, giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn.
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn - khách hàng của DHG tại Nha Trang đã có những chia sẻ khi tham gia chương trình: “Là khách hàng thân thiết của DHG, tôi thấy bên cạnh việc chăm sóc khách hàng chu đáo, DHG còn tận tâm với hoạt động cộng đồng. Nhìn thấy nghĩa tình mà DHG dành cho đồng nghiệp trong lúc khó khăn làm tôi thấy ấm áp, thấy vui khi được gắn bó cùng công ty qua nhiều năm. Bất cứ hoạt động cộng đồng nào của DHG tôi đều đăng ký đồng hành, bởi tôi thấy được tấm lòng của DHG khi đã hoạt động, kinh doanh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa”.
Cô Lê Thị Ngọc Ẩn, khách hàng của DHG tại Nha Trang đồng hành cùng chương trình |
Sau chương trình, dù DHG đóng góp một phần nhỏ nhưng tất cả là tấm lòng đối với cán bộ ngành y tế, chỉ hy vọng các anh chị có thêm sức khỏe để phục vụ người dân vùng bão lũ.
-
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu -
Hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng hiệu quả cam kết trong các FTA -
Đẩy mạnh đầu tư, THACO tuyển dụng gần 15.000 nhân sự
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024