Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Festival biển Nha Trang - Khánh Hoà 2017 sẽ tăng tính tương tác cộng đồng
Ngọc Tân - 13/05/2017 08:59
 
Ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà, Trưởng Ban Tổ chức Festival Biển 2017 chia sẻ về Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa.

Ông Nguyễn Đắc Tài cho biết, với 50 hoạt động, Festival Biển 2017 sẽ có nhiều đổi mới so với những kỳ trước đây, tăng tính tương tác cộng đồng không chỉ ở những chương trình lớn (lễ khai mạc, lễ hội đường phố, bế mạc) mà còn tạo điều kiện cho người dân địa phương và du khách tham gia vào các hoạt động lễ hội.

Festival biển Nha Trang- Khánh Hoà năm nay sẽ có nhiều đổi mới hấp dẫn
Festival biển Nha Trang- Khánh Hoà năm nay sẽ có nhiều đổi mới hấp dẫn

Đặc biệt, năm nay Festival Biển sẽ có nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của du khách như: “Discovery Nha Trang”, “Bay cùng biển, đảo Nha Trang”; Lễ hội bia; Selfie cùng Nha Trang; các trò chơi dân gian “Hô hát Bài Chòi”, thi lắc thúng, thi bơi… Chương trình cụ thể và những thông tin liên quan đều được cập nhật tại trang thông tin chính thức của Festival Biển: http://www.nhatrangfestival.vn.

Theo đạo diễn Lê Quý Dương (Tổng đạo diễn chương trình Festival Biển), thông điệp của chương trình khai mạc Festival Biển 2017 là “Mở rộng vòng tay bè bạn”. Sân khấu được thiết kế mở, diễn viên biểu diễn xong sẽ không lui về cánh gà như thông lệ mà sẽ đi xuống phía khán giả với 2 sân khấu phụ. Tinh thần biển, đảo được thể hiện rõ nét trong chương trình qua những ca khúc và hình ảnh về những sĩ quan hải quân bảo vệ biển đảo.

Cũng theo BTC cho biết, tổng dự toán chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017 năm nay dự kiến khoảng 28 tỷ đồng, trong đó với sự đóng góp của 17 nhà tài trợ hiện được 18 tỷ đồng, số còn lại sẽ chi từ nguồn ngân sách của tỉnh.

Khánh Hoà: Công bố 4 đồ án quy hoạch quan trọng
Vừa qua, UBND thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) đã tổ chức hội nghị công bố 4 đồ án quy hoạch tỷ lệ 1/500 đã được UBND tỉnh Khánh Hòa phê...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư