-
Hội Doanh nhân trẻ chung tay cùng người dân Đồng bằng sông Cửu Long đối phó hạn hán, xâm nhập mặn -
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện Đề án phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam -
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững -
Định hướng phát triển hợp tác xã nông nghiệp trong bối cảnh mới -
Ninh Thuận cần gì để trở thành trung tâm năng lượng xanh của Việt Nam -
Ninh Thuận: Từ tiềm năng đến hiện thực hóa dự án hydrogen
Với mô hình "Chợ Tết", Hapro hy vọng mang tới cho người dân Thủ đô, đặc biệt tại các huyện ngoại thành t năm mới ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc |
Sau thành công của Đại hội cổ đông lần đầu (tháng 6/2018) và trở thành thành viên thuộc Tập đoàn BRG, Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần (Hapro) đã không ngừng xây dựng, phát triển theo hướng tập trung đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản thực phẩm chủ lực của Việt Nam (gạo, hạt tiêu, hạt điều, cà phê); tái cơ cấu, đầu tư phát triển hệ thống thương mại nội địa với hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood, Seika Mart; đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành trên cả nước phục vụ phát triển hệ thống bán lẻ; tập trung đầu tư các nhà máy sản xuất hàng xuất khẩu trọng tâm là một số mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Hapro để xuất khẩu và đưa vào hệ thống bán lẻ tại thị trường nội địa.
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chương trình kích cầu tiêu dùng tại các huyện ngoại thành Hà Nội, ngay từ cuối năm 2018, Hapro đã chủ động xây dựng và triển khai Kế hoạch triển khai kinh doanh dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Theo đó, Hapro đã tiến hành cải tạo cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dịch vụ, chuẩn bị nguồn hàng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng phong phú nhằm phục vụ tốt nhu cầu của người tiêu dùng Thủ đô trong dịp Tết Nguyên đán; Triển khai các hoạt động kinh doanh tại chuỗi bán lẻ, hệ thống phân phối của Hapro, triển khai một số gian hàng ngoài trời, tham gia Hội chợ Xuân Giảng Võ...
Đặc biệt, năm nay Hapro tổ chức điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” tại Chợ Mỹ Cầu, xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.
Với chủ đề “Hapro mang xuân đến mọi nhà”, điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết” được triển khai nhằm kịp thời phục vụ, mang đến nhân dân các huyện ngoại thành Hà Nội một hương vị Tết Kỷ Hợi ấm áp với nhiều sản phẩm truyền thống phục vụ Tết cổ truyền dân tộc.
“Chợ Tết” mở cửa liên tục từ ngày 20 đến 22 Âm lịch, phục vụ bà con nhiều mặt hàng thiết yếu trong Chương trình dự trữ, bình ổn giá như gạo, dầu ăn, đường, thực phẩm chế biến… với phong cách phục vụ hiện đại theo tiêu chuẩn Hapromart |
Phát biểu tại lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình "Chợ Tết", ông Đinh Tiến Thành, Phó Tổng giám đốc Hapro chia sẻ: “Điểm bán hàng theo mô hình ‘Chợ Tết’ được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng, khẳng định sự gắn bó với thị trường địa phương qua các chuyến bán hàng lưu động dưới hình thức siêu thị di động. Hoạt động này tiếp tục được Hapro triển khai sâu rộng trong thời gian tới. Với phương châm ‘Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và giá cả phù hợp’, Hapro đã chuẩn bị một lượng hàng hóa đa dạng, dồi dào, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm… nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu thiết yếu của nhân dân”.
Trong khuôn khổ lễ khai mạc điểm bán hàng theo mô hình “Chợ tết”, hàng chục suất quà Tết đã được đại diện ban lãnh đạo Hapro và đại diện lãnh đạo địa phương trao tặng tới các hộ gia đình chính sách của huyện Ứng Hòa, giúp các gia đình thêm niềm vui mới đón Xuân, hiện thực hóa cam kết “Hapro mang Xuân đến mọi nhà”.
Hàng chục suất quà Tết đã được Harpo trao tặng đến các hộ gia đình chính sách của xã Đồng Tân, huyện Ứng Hòa, Hà Nội |
“Hoạt động của Hapro nhằm mang tới một cái Tết cổ truyền đầy đủ, ấm no cho người tiêu dùng ngoại thành Hà Nội”, ông Đinh Tiến Thành chia sẻ.
-
Hội Doanh nhân trẻ chung tay cùng người dân Đồng bằng sông Cửu Long đối phó hạn hán, xâm nhập mặn -
Thủ tướng yêu cầu hoàn thiện Đề án phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam -
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững -
Định hướng phát triển hợp tác xã nông nghiệp trong bối cảnh mới
-
Shinec công bố báo cáo phát triển bền vững (ESG) -
Điều cần biết về các rạn san hô trên thế giới -
Ninh Thuận cần gì để trở thành trung tâm năng lượng xanh của Việt Nam -
Ninh Thuận: Từ tiềm năng đến hiện thực hóa dự án hydrogen -
Giảm lượng khí thải hàng không: Bước tiến trong tầm nhìn về một tương lai bền vững của Emirates -
Giữ rừng cho biển từ những "Chồi xanh hạnh phúc" -
Hội An toàn giao thông Việt Nam có dàn lãnh đạo mới
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)