-
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital -
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng -
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5 -
Nhà đầu tư trở lại thận trọng, VN-Index giằng co quanh mốc 1.200 điểm
Doanh thu thuần trong quý II của KDC tăng trưởng 12% so với cùng kỳ, đạt mức 1.124 tỷ. Kết quả này đến từ việc tăng trưởng doanh thu của nhóm sản phẩm kem và các sản phẩm từ sữa và phần đóng góp của các sản phẩm mì ăn liền và dầu ăn mới được tung ra thị trường.
Lợi nhuận gộp quý II tăng 5,6% nhờ sự tăng trưởng của nhóm sản phẩm kem và các sản phẩm mới. Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận gộp giảm còn 39,5% so với mức 41,9% của cùng kỳ năm ngoái, nguyên nhân do lợi nhuận gộp của các sản phẩm mới chưa cao.
Chi phí hoạt động của công ty tăng chủ yếu do chi phí đầu tư ban đầu cho các ngành hàng mới như: mì ăn liền, dầu ăn, hạt nêm. Các khoản đầu tư này bao gồm chi phí phát triển sản phẩm mới, đầu tư hệ thống phân phối, phát triển kinh doanh và quảng bá sản phẩm.
Về lợi nhuận từ hoạt động tài chính, khoản chuyển giao 80% mảng bánh kẹo đã đóng góp chủ yếu vào 6.535 tỷ lợi nhuận trước thuế.
Theo KIDO, việc chuyển giao mảng bánh kẹo đã hoàn tất vào trung tuần tháng 7/2015. Trọng tâm của 6 tháng cuối năm là hoàn thiện cấu trúc mới của công ty sau chuyển giao, đẩy mạnh thâm nhập thị trường của mảng mì gói, và tạo sức bật cho các sản phẩm dầu ăn.
Tỷ suất lợi nhuận ngắn hạn có biến động do KDC đang tập trung đầu tư cho các hoạt động marketing và bán hàng khi đưa các sản phẩm mới ra thị trường.
Đối với mảng mì gói, KDC tiếp tục hợp tác liên doanh với Saigon Ve Wong để tăng năng suất sản xuất, đảm bảo năng lực cung ứng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường. Đồng thời sẽ tiếp tục phát triển các sản phẩm mới cho các phân khúc thị trường khác nhau.
Đối với mảng dầu ăn, thông qua các công ty thành viên và liên doanh với FGV và ITL, KDC sẽ tăng lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm bằng việc cải thiện chất lượng, chi phí nguyên liệu và phát triển sản phẩm mới. Từ đó sẽ đẩy mạnh việc thâm nhập thị trường đối với các sản phẩm hiện hữu và mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn chất lượng đối với sản phẩm dầu ăn đóng chai.
Tập đoàn KIDO, tiền thân là tập đoàn Kinh Đô. Dự kiến, KIDO sẽ duy trì và phát triển vị thế dẫn đầu trong ngành kem, sữa và các sản phẩm từ sữa và mở rộng danh mục sản phẩm sang lĩnh vực thiết yếu với mì ăn liền, hạt nêm, dầu ăn, nước chấm, cà phê, thực phẩm đóng gói tiện lợi dưới thương hiệu Đại Gia Đình… nhằm chăm sóc gian bếp gia đình Việt và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng suốt cả ngày.
-
ĐHĐCĐ Imexpharm: Đặt mục tiêu doanh thu 2.630 tỷ đồng, xem xét đầu tư thêm nhà máy mới -
Vừa được bầu làm Phó chủ tịch Eximbank, ông Nguyễn Hồ Nam từ nhiệm Chủ tịch Bamboo Capital -
Sửa đổi, bổ sung điều kiện vay vốn từ Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa -
ĐHĐCĐ Victory Capital (PTL): Kế hoạch lãi tăng gấp 16,7 lần, huy động vốn ngàn tỷ đồng
-
Hỏa tốc: Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chưa chấp thuận đưa hệ thống KRX vào vận hành từ 2/5 -
Nhà đầu tư trở lại thận trọng, VN-Index giằng co quanh mốc 1.200 điểm -
ĐHĐCĐ Vingroup: Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl trong năm nay -
Chuỗi trà sữa Phúc Long thu 387 tỷ đồng trong quý đầu năm -
Chứng chỉ quỹ ETF KIM Growth VN chính thức niêm yết trên sàn HoSE -
Rốt ráo cho mục tiêu nâng hạng thị trường chứng khoán: Thêm nhiều cuộc gặp với các tổ chức ngoại -
VN-Index tăng mạnh nhất 5 tháng nhờ dòng tiền rót vào cổ phiếu vốn hoá lớn
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược