-
HCM City Export 2024: Kỳ vọng tạo nên sự đột phá cho doanh nghiệp xuất khẩu Việt -
Hơn 160 doanh nghiệp Việt dự Hội chợ ẩm thực đồ uống tại Thái Lan -
Ngành thực phẩm, đồ uống tìm cơ hội bứt phá qua triển lãm quốc tế -
TP.HCM: Đề xuất phát triển thêm chợ đầu mối thứ 4 tại huyện Hóc Môn -
Cục Hàng không Việt Nam nhận định giá vé máy bay sẽ còn tăng cao -
Nhiều điều kiện cần tuân thủ với dưa hấu xuất khẩu sang Trung Quốc
Đại diện Ban tổ chức I3F 2017 cắt băng khai mạc Triển lãm. Ảnh: Thị Hồng |
Triển lãm I3F được tổ chức bởi Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) và CTCP Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu, với sự tham gia của gần 200 gian hàng và dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 lượt khách tham quan.
Phát biểu khai mạc triển lãm, PGS Trần Đáng, Chủ tịch VAFF cho biết, thực phẩm chức năng được ví như vắc xin phòng bệnh mãn tính không lây và nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng của con người dần đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Trong hơn 10 năm qua, thị trường thực phẩm chức năng ở Việt Nam đã và đang phát triển, nở rộ kèm theo mức độ quan tâm ngày càng tăng của người dân. Ông cũng thừa nhận, thời gian qua đã có nhiều sản phẩm được quảng cáo sai sự thật, tạo nên định kiến chưa tốt với nhiều người tiêu dùng.
Vì vậy, cần có những chương trình như triển lãm I3F để ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp sản xuất, phân phối; định hướng người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các loại sản phẩm. Với phương châm “Đẩy mạnh thị trường tiêu thụ sản phẩm thực phẩm chức năng Việt Nam sang thị trường quốc tế”, I3F sẽ là kênh tiếp thị hiệu quả thông qua việc trao đổi, kết nối giao thương... cho các doanh nghiệp trong ngành như Aishodo, Amala, ATZ, Chân Tâm, Novaco....
Bên cạnh các sản phẩm thực phẩm chức năng, triển lãm năm nay sẽ mở rộng ngành hàng trưng bày là nguồn nguyên liệu sạch để cung ứng cho ngành sản xuất thực phẩm chức năng, các liệu pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện...
Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được tư vấn miễn phí để hiểu đúng-dùng đúng-làm đúng” thực phẩm chức năng và các sản phẩm liên quan. Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm còn có Hội thảo khoa học về “Hoạt chất thiên nhiên với việc chăm sóc sắc đẹp”; Ban tổ chức đã tổ chức trao giải điển hình “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 7 sản phẩm. Buổi trao giải chính thức sẽ được tổ chức thời gian tới tại Hà Nội.
-
Đồng Tháp lần đầu tiên xuất khẩu 15 tấn củ sen tươi sang Nhật Bản -
TP.HCM: Đề xuất phát triển thêm chợ đầu mối thứ 4 tại huyện Hóc Môn -
Cục Hàng không Việt Nam nhận định giá vé máy bay sẽ còn tăng cao -
Nhiều điều kiện cần tuân thủ với dưa hấu xuất khẩu sang Trung Quốc -
Điểm sáng xuất khẩu -
Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tiếp tục tăng trưởng ấn tượng -
Xuất khẩu bưởi tươi sang Australia phải tuân thủ những điều kiện gì?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 8/5 -
2 Điều gì khiến các "đại bàng" đầu tư vào bất động sản Việt Nam? -
3 Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
4 Thu hút đầu tư nước ngoài tăng cả lượng và chất -
5 Tham vấn ý kiến về tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo trị giá 13.726 tỷ đồng
- Doanh nhân Việt, mảnh ghép quan trọng trong bức tranh kinh tế mới
- SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy - Việt Nam, tổng trị giá 1,3 tỷ USD
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp