-
Việt Nam tăng sử dụng "công cụ" bảo vệ ngành sản xuất nội địa -
VinFast đưa xe điện đến Philippines; May Sông Hồng lập công ty tại Ai Cập; Nhựa Hà Nội hợp tác với "ông lớn" Hàn Quốc -
Keppel, FiCO Pan-United và Coteccons triển khai giải pháp bê tông bền vững tại Việt Nam -
Tập đoàn công nghệ Changyuan (Trung Quốc) và CCG Group (Việt Nam) ghi dấu mốc hợp tác toàn diện -
Sài Gòn VRG liên tiếp đạt Top 10 chủ đầu tư bất động sản công nghiệp uy tín -
Nhựa Hà Nội bắt tay Tập đoàn PowerNet Technologies (Hàn Quốc) mở rộng chuỗi cung ứng
LIXIL Group Corporation (LIXIL Group; TSE code: 5938), nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội.
Với nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tương tác sống động, hai tầng showroom được dành để trưng bày sản phẩm thương hiệu LIXIL tới người tiêu dùng, đối tác và các kiến trúc sư. Showroom có địa chỉ tại 46 Bích Câu (Đống Đa, Hà Nội), trải rộng trên diện tích trên 850 m2.
LIXIL đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội. |
“Với việc khai trương showroom, mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những mong muốn của người tiêu dùng và cung cấp cho họ một không gian nơi họ có thể tương tác với những sản phẩm LIXIL. Chúng tôi mong được chào đón tất cả khách hàng tìm kiếm các thiết kế và công nghệ sáng tạo trong không gian phòng tắm, nhà bếp và nhà ở”, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam nói.
Tại Việt Nam, LIXIL sở hữu bốn thương hiệu lớn: INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM.
Trong đó, INAX là một trong những thương hiệu hàng đầu của LIXIL. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm tại thị trường trong nước, INAX hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà ở số 1 Việt Nam. INAX cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng với hơn 8.000 đại lý trên toàn quốc.
Là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị vệ sinh, GROHE cam kết mang đến những trải nghiệm mới lạ thông qua các sản phẩm chất lượng, công nghệ, đảm bảo độ bền với thiết kế đã đạt giải.
Còn American Standard đang dẫn đầu ngành thiết bị vệ sinh tại Bắc Mỹ, kế thừa chất lượng và không ngừng cải tiến là yếu tố giúp thương hiệu có mặt tại 3/5 các gia đình ở Mỹ.
TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm hàng đầu Nhật Bản có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Năm 2009, TOSTEM bước chân vào thị trường Việt Nam và đã có mặt tại 500 công trình xây dựng như khách sạn, khu phức hợp, nhà ở.
-
Việt Nam tăng sử dụng "công cụ" bảo vệ ngành sản xuất nội địa -
VinFast đưa xe điện đến Philippines; May Sông Hồng lập công ty tại Ai Cập; Nhựa Hà Nội hợp tác với "ông lớn" Hàn Quốc -
Keppel, FiCO Pan-United và Coteccons triển khai giải pháp bê tông bền vững tại Việt Nam -
Chuyện ông vua xuất khẩu tiêu bị soán ngôi đến dựng thương hiệu cà phê tại sân nhà
-
Tập đoàn công nghệ Changyuan (Trung Quốc) và CCG Group (Việt Nam) ghi dấu mốc hợp tác toàn diện -
Sài Gòn VRG liên tiếp đạt Top 10 chủ đầu tư bất động sản công nghiệp uy tín -
Nhựa Hà Nội bắt tay Tập đoàn PowerNet Technologies (Hàn Quốc) mở rộng chuỗi cung ứng -
Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 (PCI 2023): Trong khó khăn, doanh nghiệp đặt niềm tin vào chính quyền -
AEONMALL Việt Nam nghiên cứu đầu tư Trung tâm thương mại tại TTC Plaza Đà Nẵng -
Xi măng Bỉm Sơn vẫn chưa thoát cảnh thua lỗ -
Doanh nghiệp UAE tìm cơ hội đầu tư tại TP.HCM
- Triển lãm Tự động hóa Công nghiệp Việt Nam - Đón đầu xu hướng ngành công nghiệp tự động hóa
- Các ngành nghề và thị trường xuất khẩu lao động kỹ thuật cao nào đòi hỏi người lao động có tay nghề vững?
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ nâng cao năng lực khám, chữa bệnh chuyên sâu và mở rộng mạng lưới y tế
- Sản phẩm, công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực giấy và bao bì tại Triển lãm VPPE 2024
- Cổng thông tin doanh nghiệp - Bí quyết thành công cho nhà khởi nghiệp
- Vietnamobile mời thầu Dịch vụ bảo trì và hỗ trợ cho tủ đĩa lưu trữ dữ liệu