Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
LIXIL chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội
Nhã Nam - 21/05/2018 20:56
 
Showroom đầu tiên tại Hà Nội của Lixil có địa chỉ tại số 46 Bích câu, rộng gần 850 m2, trưng bày và bán tất cả các dòng sản phẩm của Lixil.
TIN LIÊN QUAN

LIXIL Group Corporation (LIXIL Group; TSE code: 5938), nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và nhà ở, vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội.

Với nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tương tác sống động, hai tầng showroom được dành để trưng bày sản phẩm thương hiệu LIXIL tới người tiêu dùng, đối tác và các kiến trúc sư. Showroom có địa chỉ tại 46 Bích Câu (Đống Đa, Hà Nội), trải rộng trên diện tích trên 850 m2.

LIXIL đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội.
LIXIL đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở Hà Nội.

“Với việc khai trương showroom, mục tiêu của chúng tôi là hướng tới những mong muốn của người tiêu dùng và cung cấp cho họ một không gian nơi họ có thể tương tác với những sản phẩm LIXIL. Chúng tôi mong được chào đón tất cả khách hàng tìm kiếm các thiết kế và công nghệ sáng tạo trong không gian phòng tắm, nhà bếp và nhà ở”, ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam nói.

Tại Việt Nam, LIXIL sở hữu bốn thương hiệu lớn: INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM.

Trong đó, INAX là một trong những thương hiệu hàng đầu của LIXIL. Với kinh nghiệm hoạt động hơn 20 năm tại thị trường trong nước, INAX hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh và nhà ở số 1 Việt Nam. INAX cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của khách hàng với hơn 8.000 đại lý trên toàn quốc.

Là công ty hàng đầu thế giới về thiết bị vệ sinh, GROHE cam kết mang đến những trải nghiệm mới lạ thông qua các sản phẩm chất lượng, công nghệ, đảm bảo độ bền với thiết kế đã đạt giải.

Còn American Standard đang dẫn đầu ngành thiết bị vệ sinh tại Bắc Mỹ, kế thừa chất lượng và không ngừng cải tiến là yếu tố giúp thương hiệu có mặt tại 3/5 các gia đình ở Mỹ.

TOSTEM là thương hiệu cửa nhôm hàng đầu Nhật Bản có nhà máy sản xuất tại Thái Lan. Năm 2009, TOSTEM bước chân vào thị trường Việt Nam và đã có mặt tại 500 công trình xây dựng như khách sạn, khu phức hợp, nhà ở.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư