Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Thêm một đối thủ sản xuất thức ăn chăn nuôi đáng gờm đến từ Singapore
Thanh Sơn - 18/01/2018 13:45
 
Sáng nay (18/1), Công ty TNHH HAID Hải Dương chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi HAID Hải Dương tại Khu công nghiệp Đại An mở rộng.

Dự án đã được Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Hải Dương cấp giấy chứng nhận đầu tư từ tháng 11/2016. Đây là dự án FDI của nhà đầu tư Singapore - Tập đoàn HAID, với tổng vốn đầu tư 15 triệu USD.

Đánh giá về vai trò của dự án này, ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương khẳng định, dự án được xây dựng và hoàn thiện trong thời gian rất nhanh (gần 1 năm). Và mong muốn sau thành công này, sẽ có thêm nhiều dự án khác của nhà đầu tư Singapore đến đầu tư tại Hải Dương.

.
.

Haid Hải Dương là công ty thức ăn chăn nuôi tổng hợp ở miền Bắc Việt Nam. Nhà máy rộng 3,5 ha, bắt đầu đi vào sản xuất vào cuối năm 2017. Công ty chuyên sản xuất kinh doanh các loại thức ăn gia súc, gia cầm, thức ăn thủy sản với sản lượng đạt 500.000 tấn/năm.

Haid là tập đoàn tập hợp các đội ngũ chuyên nghiệp nghiên cứu cấp cao của thế giới, là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm về nông nghiệp như thức ăn thủy sản, thức ăn chăn nuôi, các loại giống và sản phẩm bảo vệ động vật. Đến nay, tổng sản lượng thức ăn các loại của tập đoàn đạt được 9 triệu tấn/năm.

Tập đoàn có hơn 200 công ty trên toàn thế giới.

Để thực hiện mục tiêu phát triển liên tục, Tập đoàn đầu tư 6 nhà máy ở Việt Nam gồm các nhà máy đặt tại các tỉnh Đồng Nai, Nha Trang, Long An, Bình Dương và Hải Dương, lần lượt sản xuất, kinh doanh các loại thức ăn chăn nuôi, thủy sản, nuôi trồng và kinh doanh các loại cá, tôm chất lượng cao, nuôi trồng và kinh doanh các loại gia súc, gia cầm.

Bình Định: Khởi công xây dựng Nhà máy thức ăn chăn nuôi công suất 150.000 tấn/năm
Tập đoàn CJ Hàn Quốc đầu tư 448 tỷ đồng xây dựng Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Bình Định
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư