Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Thừa Thiên Huế: Thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp
Ngọc Tân - 29/05/2018 16:04
 
Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế.
Thành phố Huế
Thành phố Huế (ảnh minh hoạ)

Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp sẽ hoạt động chính thức kể từ ngày 05/6/2018, trực thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Trung tâm là đơn vị sự nghiệp có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng tại Kho bạc Nhà nước và Ngân hàng theo quy định của pháp luật.

Trung tâm được thành lập trên cơ sở chuyển giao nguyên trạng Trung tâm Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư trực thuộc Văn phòng UBND tỉnh và chức năng xúc tiến đầu tư trực thuộc Ban Quản lý Khu Kinh tế, công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.

Cũng theo đại diện Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cũng đã quyết định cử ông Phan Thiên Định, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, kiêm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp, kể từ ngày 5/6/2018 cho đến khi có quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm mới.

Thừa Thiên Huế: Trao chứng nhận tăng vốn đầu tư và kinh doanh casino dự án Laguana Lăng Cô
Tại diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Singapore diễn ra tại Singapore, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư