Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
VNI ký thỏa thuận hợp tác bancassurance với SHB
Chí Tín - 13/08/2018 20:49
 
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) và Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác.
VNI và SHB kỳ vọng có thể làm lan toả các tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm.
VNI và SHB kỳ vọng có thể làm lan toả các tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên ưu tiên sử dụng dịch vụ, giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá sản phẩm cho khách hàng của nhau.

Cụ thể, SHB sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hiểm ô tô, hàng hóa, tàu thuyền, tài sản - kỹ thuật, tai nạn con người, nhà tư nhân của VNI trên toàn hệ thống. VNI cũng ưu tiên sử dụng dịch vụ tài khoản, thu hộ, chi hộ, ngân hàng trực tuyến (internet banking), tiền gửi, giấy tờ có giá của SHB.

Bà Ngô Thu Hà, Phó tổng giám đốc SHB cho biết, SHB sẽ phát huy kinh nghiệm và nền tảng vốn có của mình cộng với mạng lưới phục vụ khách hàng rộng lớn, dịch vụ ngân hàng uy tín, ứng dụng công nghệ tiên tiến để đẩy mạnh phát triển kênh phân phối quan trọng này nhằm đưa Bancassurance trở thành đòn bẩy cho sự tăng trưởng bền vững của cả hai bên.

Theo bà Hà, thông qua hợp tác chiến lược này, VNI sẽ được giới thiệu và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đồng bộ, tiện ích, với chi phí hợp lý, chất lượng dịch vụ cao của SHB.

Bên cạnh những sản phẩm bảo hiểm sẵn có, trong thời gian tới, hai bên sẽ phối hợp để xây dựng các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng cho từng phân khúc khách hàng của SHB, nhằm mang đến cho khách hàng sự toàn diện cả về lợi ích và giá trị vượt trội.

Về phía VNI, ông Trần Trọng Dũng, Tổng giám đốc VNI cho biết, việc mở rộng hợp tác, kết nối kinh doanh đang trở thành xu hướng mang tính toàn cầu trong thời đại ngày nay.

Ông Dũng cho rằng, SHB và VNI là hai tổ chức tài chính khác nhau nhưng có chung khát vọng vươn lên thành những thương hiệu mạnh cũng không nằm ngoài xu thế đó. Theo đó, VNI cam kết cung cấp cho khách hàng của SHB những sản phẩm bảo hiểm phù hợp với quyền lợi đảm bảo, chất lượng dịch vụ thân thiện và đồng nhất trên toàn quốc.

Đặt kỳ vọng vào sự hợp tác lần này, VNI và SHB cho biết mong muốn sẽ làm lan toả những tiện ích của ngành bán lẻ trong hoạt động ngân hàng - bảo hiểm.

Cũng tại buổi lễ ký kết, Ban Lãnh đạo VNI đã trao tặng 300 giấy chứng nhận bảo hiểm tai nạn con người cho cán bộ ngân hàng SHB, với số tiền bảo hiểm bảo hiểm 100 triệu đồng/người/vụ, tổng mức trách nhiệm bảo hiểm lên đến 30 tỷ đồng.

Bảo hiểm VNI nhắm doanh thu 1.000 tỷ đồng năm 2018
Chiều ngày 12/6 tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018. Đến dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư