Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Những lý do nên sử dụng hệ thống bếp ăn công nghiệp đạt chuẩn
P.V - 18/12/2023 09:12
 
Hiện nay, trên thị trường, có khá nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, vậy nhưng một đơn vị có thể đảm nhận nhiều khâu từ tư vấn đến chế độ chăm sóc hậu mãi thì không có nhiều. Và điều khó khăn của người dùng là cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn.
TIN LIÊN QUAN

Mô hình bếp công nghiệp hiện đại được xây dựng khá phổ biến và được đánh giá là mô hình phù hợp với thời đại hiện nay. Không những có ưu điểm là đảm bảo yếu tố sang trọng, hiện đại, mô hình bếp công nghiệp còn có sự hoạt động khoa học và hợp lý. Những điều này hoàn toàn có ích cho các đơn vị như nhà hàng, quán ăn, khu công nghiệp, trường học…

Như chúng ta biết, bếp công nghiệp được cho là nơi để chế biến thức ăn cho số lượng lớn người tiêu dùng. Điều quan trọng, để có thể sử dụng các thiết bị nấu ăn công nghiệp tốt và hiệu quả nhất thì cần phải bố trí và lựa chọn các thiết bị hợp lý nhất sao cho vừa tối ưu tính năng sử dụng, lại có thể tiết kiệm được chi phí.

Các thiết bị bếp công nghiệp dù trang bị thiết bị với số lượng nhiều hay là ít thì đều cần phải đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các thiết bị bếp công nghiệp dù trang bị thiết bị với số lượng nhiều hay là ít thì đều cần phải đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để có thể sử dụng trong thời gian dài, độ bền cao, tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực mà lại không làm gián đoạn các hoạt động của nhà bếp.

Có nhiều người không biết rằng, các thiết bị bếp công nghiệp có mục đích sử dụng là nấu ăn cho số lượng lớn người dùng trong thời gian ngắn, chính vì thế, nó sẽ được bố trí với các tiêu chí về tính năng, công năng hoàn toàn khác so với khu bếp dành cho gia đình. Và điều này buộc chúng ta phải suy nghĩ một cách kỹ càng về việc lựa chọn các thiết bị bếp công nghiệp.

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn đã biết mình cần gì thì việc lựa chọn thiết bị bếp sao cho phù hợp với đặc điểm không gian, kích thước, quy mô và đặc thù các món ăn cũng sẽ khiến bạn phải đau đầu. Đó chính là lý do mà chúng ta cần đến một đơn vụ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp trọn gói bao gồm tư vấn đầu tư, thiết kế tổng thể, lắp đặt, đào tạo chuyển giao công nghệ, bảo hành tại chỗ, bảo trì sau bán hàng…

Hiện nay, trên thị trường, có khá nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu, vậy nhưng một đơn vị có thể đảm nhận nhiều khâu từ tư vấn đến chế độ chăm sóc hậu mãi thì không có nhiều. Và điều khó khăn của người dùng là cần cân nhắc thật kỹ để đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Công ty Cổ phần Thiết bị Bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp được nhiều khách hàng tin cậy. Công ty đã cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp đa dạng với giá hợp lý phù hợp với yêu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng nâng tầm cơ cấu kinh doanh và trở thành nhà nhập khẩu - phân phối được đánh giá cao trong lĩnh vực này.  Không chỉ phân phối, Hưng Thịnh Phát còn cung cấp chuỗi dịch vụ hoàn bảo bao gồm các khâu: Tư vấn – thiết kế - cung cấp – lắp đặt – bảo hành – bảo trì.

Công ty Cổ phần Thiết bị Bếp công nghiệp Hưng Thịnh Phát được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp được nhiều khách hàng tin cậy

Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu, Hưng Thịnh Phát đã được khách tin tưởng về chất lượng và dịch vụ. Đặc biệt, Hưng Thịnh Phát còn sở hữu được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp hỗ trợ tốt nhất giúp khách hàng sở hữu được những căn bếp phù hợp với nhu cầu, yêu cầu sử dụng.

Sản phẩm của Công ty được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, Thailand, Italia, Đức, Tây Ban Nha phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, trường học, bệnh viện, nhà máy, cơ sở chế biến suất ăn công nghiệp và siêu thị. Không những vậy, Hưng Thịnh Phát còn là đơn vị độc quyền trong việc nhập khẩu và phân phối nhãn hàng Sogeco và Dolphin tại Việt Nam.


Chính nhờ việc độc quyền phân phối này mà khách hành của Công ty sẽ không phải lo lắng nhiều về chế độ hậu mãi và luôn chủ động được nguồn linh kiện thay thế khi bảo hành. Hơn nữa, Một trong những lợi thế của Hưng Thịnh Phát là luôn có sẵn hàng trong kho để cung cấp kịp thời cho khách hàng. Nhờ đó, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vào những dịp cao điểm, mở rộng kinh doanh.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP HƯNG THỊNH PHÁT

- Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Nhà số 3, ngách 20/117, đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Trụ sở chính: Lô A2, Đường CN8, Khu công nghiệp Từ Liêm, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Tại Đà Nẵng : Lô C4-6, Đường Trần Nhân Tông, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
- Tại TP.HCM : 496/99/1 Dương Quảng Hàm, Phường 6 ,Quận Gò Vấp , TP. HCM
- Hotline: 0936.005.828
- Email: [email protected]
- Website: https://hungthinhphatjsc.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư