Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Thúc đẩy trải nghiệm số để tăng khả năng tiếp cận chính xác khách hàng
Hoài Sương - 07/09/2023 06:51
 
AI, chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu… là những chủ đề được VSMCamp và CSMO Summit mùa 7 lựa chọn nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, người bán hàng tăng trưởng doanh thu thông minh.

Ngày 6/9, Câu lạc bộ Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam cùng các đối tác tổ chức họp báo thông tin về Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) mùa thứ 7.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 24-25/11 tại trường Đại học Văn Lang, TP.HCM với chủ đề “SmartX — Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”.

Trong đó, các giải pháp thông minh mới như: AI, mô hình ngôn ngữ lớn, các chiến lược đòn bẩy cảm xúc để tăng trưởng doanh thu… là những chủ đề mà VSMCamp và CSMOSummit 2023 hướng đến trong mùa 7.

Cụ thể, chuỗi sự kiện của chương trình sẽ cụ thể hóa các nội dung liên quan đến trí tuệ nhân tạo (AI); bán hàng thông minh; lôi kéo khách hàng làm truyền thông marketing; B2B marketing trong kỷ nguyên AI; “Phục hồi và tái tạo” để tăng trưởng doanh nghiệp

Ông Lê Quốc Vinh thông tin các nội dung sẽ diễn ra tại VSMCamp và CSMOSummit
Ông Lê Quốc Vinh thông tin các nội dung sẽ diễn ra tại VSMCamp và CSMOSummit 2023.

Ông Lê Quốc Vinh, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2023 chia sẻ: “Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành sales và marketing. Vì vậy, VSMCamp và CSMOSummit 2023 sẽ cùng với danh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing, truyền thông có thể tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu, tiếp cận với các nhóm khách hàng cụ thể. ”

Sự kiện sẽ quy tụ hơn 50 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực marketing, truyền thông, kinh doanh, công nghệ, vận hành hệ thống trong nước và quốc tế… nhằm giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách ứng dụng giải pháp thông minh trong các chiến lược kinh doanh.

Được sáng lập từ năm 2016, VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành 2 trong 1 thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam. Trong năm 2023, sự kiện dự kiến thu hút hơn 1.500 người tham dự từ các doanh nghiệp, khối học thuật, đào tạo, tư vấn chiến lược…

Chuyển đổi số giúp nông sản Việt vươn xa
Hiện nay, nhiều hộ nông dân đã bắt đầu tiếp cận chuyển đổi số trong nông nghiệp, nhiều sản phẩm nông sản đã được đưa lên sàn thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư