Việc hợp nhất TP. Hải Phòng và tỉnh Hải Dương đạt được yêu cầu, mục tiêu cao trong việc sắp xếp đơn vị hành chính là mở rộng không gian phát triển, phát huy vai trò dẫn dắt của các vùng động lực, hành lang kinh tế, cực tăng trưởng.
Đây là dự thảo Nghị quyết quy định về việc chuyển giao tài sản thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Xây dựng cho tỉnh Kiên Giang để lựa chọn và giao nhà đầu tư đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc triển khai kịp tiến độ.
Công ty TNHH một thành viên Trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam (Vefac) đang tuyển dụng không hạn chế quản lý, chuyên gia cao cấp để thực hiện 2 siêu dự án.
Ngày 26/6, tại Bangkok (Thái Lan), Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (VietJetAir) đã công bố việc mở đường bay và ký kết thỏa thuận thành lập liên doanh hàng không tại Thái Lan.
Mặc dù tỉnh Kiên Giang đã đề xuất Bộ Công thương trình Chính phủ xem xét, quyết định tìm nhà đầu tư mới cho Dự án Nhiệt điện Kiên Lương vốn được giao cho Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghiệp (ITA) phát triển, nhưng nhà đầu tư dường như không muốn rút lui.
Liệu có nên đầu tư xây dựng nhà máy điện hạt nhân tại Việt Nam, khi suất đầu tư lớn, mức độ rủi ro cao..., trong khi đầu tư vào điện gió có lợi thế hơn nhiều.
Công ty cổ phần Luyện kim Thanh Hóa vừa có công văn số 43/TGĐ-DA gửi UBND tỉnh Thanh Hóa đề nghị được điều chỉnh công suất dự án Nhà máy phôi thép Cao Ngọc (đóng tại xã Cao Ngọc, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) từ 250.000 tấn/năm xuống còn 125.000 tấn/năm và phân kỳ đầu tư giai đoạn 1 sản xuất 125.000 tấn/năm gang tiêu chuẩn.
Trong 6 tháng đầu năm 2013, 10,473 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) cấp mới và tăng thêm đã xuất hiện trong danh mục thu hút FDI. Số vốn FDI đã giải ngân cũng đạt 5,7 tỷ USD, tăng 5,6% với cùng kỳ năm 2012.
Qua kiểm tra rà soát, Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Ninh đã đề xuất tỉnh thu hồi 36 dự án. 21 dự án khác đang được xem xét trình UBND tỉnh chấm dứt chủ trương và thu hồi.
Nokia thông báo, website tuyển dụng của Công ty đang được khắc phục. Nokia đang cố gắng khắc phục website tuyển dụng để có thể tiếp tục nhận hồ sơ từ các ứng viên.
Vốn đối ứng thiếu trước hụt sau, năng lực chủ đầu tư và nhà thầu hạn chế là hai nguyên nhân nổi cộm khiến nhiều dự án hạ tầng giao thông quy mô lớn sử dụng vốn vay Ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) sa lầy về tiến độ.