Hệ thống tài sản kết cấu hạ tầng hàng không tại sân bay Phú Quốc, trong đó có đường cất hạ cánh, đường lăn; đường công vụ khu bay… được chuyển từ Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) về UBND tỉnh Kiên Giang.
Không phải T&T Group hay Vingroup - những doanh nghiệp đã có thời gian dài theo đuổi, “siêu” Dự án thành phần 3, thuộc Dự án Đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô đã thuộc về một liên danh với nhiều thành viên không quá “quen tên, biết mặt”.
Hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm quốc gia đã giúp Quảng Bình từ vùng đất nắng gió trở thành điểm sáng trong làn sóng chuyển dịch của dòng vốn đầu tư, phát triển các đô thị vệ tinh.
Theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành phải có ý kiến để xem xét, quyết định việc thi công trở lại hay không đối với Dự án Thủy điện Hòa Bình mở rộng trong tháng 7/2022, nhưng đến nay, Bộ Công thương vẫn chưa đưa ra quan điểm chính thức.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị vừa có cuộc họp về báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đầu tư xây dựng Cảng hàng không và một số nội dung liên quan tình hình kinh tế, xã hội.
Kế hoạch thu phí hoàn vốn cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận giai đoạn 1 vào ngày 1/8/2022 đã không thể thực hiện được do UBND tỉnh Tiền Giang chậm phê duyệt mức giá dịch vụ.
Ban Quản lý dự án 6 sẽ làm chủ đầu tư bước lập Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2 thuộc Dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột giai đoạn 1.
Một số nhà đầu tư đang mắc kẹt với dự án BT (đầu tư theo hình thức xây dựng - chuyển giao) ở TP.HCM, phát sinh nhiều chi phí do thời gian hoàn thành dự án bị kéo dài.
Liên doanh các nhà đầu tư Harvest Waste B.V, Pacific Group và Alpha Investment được nghiên cứu, khảo sát dự án xử lý rác thải thành năng lượng tại huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng.