Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng bờ Bắc kênh Đôi 7.300 tỷ đồng (Quận 8, TP.HCM) dự kiến khởi công gói thầu đầu tiên trong tháng 9/2025.
Trong giới thượng lưu, việc định vị chốn an cư cho riêng mình không đơn thuần là một lựa chọn, mà là điểm khởi đầu cho một “tuyên ngôn ngầm”, khẳng định mạnh mẽ về hành trình của họ với những cá nhân cùng đẳng cấp.
Sáng nay (2/8), tại Trạm thu phí Túy Loan (Km4+000), Tp. Đà Nẵng, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) chính thức tổ chức thông xe kỹ thuật và đưa vào khai thác tạm đoạn tuyến Km0+000 – Km65+000 (hợp phần JICA tài trợ) Dự án xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi.
Dự án nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Phụng Hiệp - Sóc Trăng sử dụng nguồn vốn dư của các dự án cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên.
Nhà thầu phải kê khai những nhân sự chủ chốt có năng lực phù hợp, đáp ứng các yêu cầu quy định tại hồ sơ mời thầu và có thể sẵn sàng huy động cho gói thầu; không được kê khai những nhân sự đã huy động cho gói thầu khác có thời gian làm việc trùng với thời gian thực hiện gói thầu này.
Không một văn bản nào được ký kết tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam (VPSF) năm 2017, nhưng công việc chắc chắn sẽ dày đặc hơn trong lịch làm việc của cả Chính phủ và các doanh nghiệp tư nhân.
Với việc một loạt yếu tố tài chính đầu vào được điều chỉnh lại, Dự án Đầu tư xây dựng đường cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ theo hình thức PPP sẽ cải thiện đáng kể sức hấp dẫp đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Với việc triển khai làm đoạn cuối của dự án đường vành đai 1 đoạn Hoàng Cầu - Voi Phục, Hà Nội đã tự bứt phá kỷ lục về tổng chi phí xây dựng mỗi mét đường tại khu vực này.
Cơ chế đặc thù này nhằm thúc đẩy phát triển nhanh và bền vững kinh tế - xã hội của thành phố; tạo điều kiện để thành phố phát huy tối đa các nguồn lực, lợi thế xây dựng Hải Phòng trở thành thành phố Cảng xanh.
Khí thế lạc quan sau tốc độ tăng trưởng 6,17% trong quý II/2017 đang tiếp tục được tiếp sức bởi dấu hiệu hồi phục tích cực của nền kinh tế trong tháng đầu tiên của quý III/2017.
Đây sẽ là dấu chấm hết cho Dự án Đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nam Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), do Công ty TNHH MTV Đóng tàu Cam Ranh làm chủ đầu tư sau hơn 8 năm dậm chân tại chỗ.
Đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam tại Lào thời gian qua có những chuyển biến tốt, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của nước bạn. Hai bên cam kết chung tay tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy hơn nữa hoạt động đầu tư này.