Dự án nạo vét, cải tạo môi trường, xây dựng hạ tầng bờ Bắc kênh Đôi 7.300 tỷ đồng (Quận 8, TP.HCM) dự kiến khởi công gói thầu đầu tiên trong tháng 9/2025.
Trong giới thượng lưu, việc định vị chốn an cư cho riêng mình không đơn thuần là một lựa chọn, mà là điểm khởi đầu cho một “tuyên ngôn ngầm”, khẳng định mạnh mẽ về hành trình của họ với những cá nhân cùng đẳng cấp.
Theo Thông báo số 332/TB-VPCP mới đây của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại buổi làm việc với lãnh đạo thành phố Hải Phòng ngày 26/6/2017 thì Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý về chủ trương với nhiều kiến nghị của thành phố Hải Phòng. Trong đó đa phần là về việc triển khai thực hiện các dự án hạ tầng giao thông quan trọng.
Được mở rộng thêm 171 m về phía thượng lưu, cầu cảng Chu Lai hiện có tổng chiều dài gần 500m, với độ sâu trước bến là –9,5m, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 60.000 tấn hàng (3 tàu loại 20.000 tấn cùng lúc), bao gồm các loại tàu hàng tổng hợp và tàu hàng lỏng (trước đây tối đa là 2 tàu trọng tải 20.000 tấn)
Trong Quyết định kế hoạch đấu thầu đã phê duyệt gồm 3 gói thầu được phê duyệt kế hoạch, nhưng 1 gói thầu do thấy không cần thiết nên đơn vị không thực hiện, chỉ thực hiện lựa chọn nhà thầu 2 gói thầu còn lại, vậy có được không?
7 tháng đầu năm, chỉ riêng “thiên đường thuế” BritishVirginIslands đã đăng ký đầu tư vào Việt Nam tới trên 1 tỷ USD, trong đó riêng góp vốn, mua cổ phần đã gần 850 triệu USD. Liệu đây có phải là điều cần cảnh báo?
Sáng 04/8, UBND huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2017. Tham dự hội nghị có gần 400 đại biểu là các doanh nghiệp trong nước cùng các doanh nghiệp và các tổ chức hợp tác kinh tế đóng trên địa bàn.
Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau vừa có tờ trình xin Trung ương hỗ trợ 25 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2016 và năm 2017 để đầu tư nạo vét cửa biển Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau.
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành Quyết định về việc phê duyệt dự án đầu tư Chỉnh trang đường Võ Văn Kiệt (đoạn từ đường Minh Mạng đến cầu vượt Thủy Dương).
Theo báo cáo Viễn cảnh cơ sở hạ tầng toàn cầu (Global Infrastructure Outlook), Việt Nam sẽ đạt 83% tổng nhu cầu đầu tư cơ sở hạ tầng vào năm 2040 nếu duy trì xu hướng đầu tư hiện tại. Giao thông đường bộ sẽ là lĩnh vực thiếu hụt nhiều nhất trong chi tiêu cho hạ tầng.