Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Phiên chợ Tết 0 đồng dành cho những hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội
Thanh Nga - 03/02/2018 11:34
 
Sáng nay, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) khai mạc phiên chợ đặc biệt nhất trong năm, phiên chợ dành cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được mua hàng những món hàng Tết với giá 0 đồng.

Phiên chợ do nhóm thiện nguyện Ngôi trường ước mơ và những người bạn tổ chức, như một món quà Tết dành tặng cho những người nghèo, bệnh nhân, những người vô gia cư, những người khuyết tật, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP. Hà Nội.

Hội chợ diễn ra từ 8h đến 22h các ngày 3 và 4/2/2018. Mỗi khách hàng của phiên chợ sẽ được gửi tặng 1 tấm thẻ tham dự. Trong thẻ có số điện thoại hỗ trợ thông tin và đặc biệt là có 10 ô để tích thẻ, mỗi ô trị giá 50.000 đồng.

Mõi khách hàng được phát một thẻ tham dự
Mõi khách hàng được phát một thẻ tham dự

Với tấm thẻ này, mỗi người sẽ mua được 10 món hàng tết như bánh chưng, mứt, kẹo, dầu ăn, nước mắm, giò, miến, măng khô, gạo nếp, đỗ xanh… Mỗi món hàng có giá trị khoảng 40.000 đến 50.000 đồng mà không phải trả bất kì chi phí nào. Mỗi khi mua một món hàng, ban tổ chức sẽ tích một dấu trên thẻ tham dự phiên chợ.

Hàng hóa trong hội chợ là thực phẩm, đồ dùng thiết yếu  do các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm đóng góp
Hàng hóa trong hội chợ là thực phẩm, đồ dùng thiết yếu do các tổ chức thiện nguyện, các nhà hảo tâm đóng góp

Đặc biệt, các khách hàng tham gia hội chợ này còn nhận được sự trợ giúp từ ban tổ chức như: cung cấp bản đồ hướng dẫn tuyến đường đi lại, bố trí các tình nguyện viên đứng đợi tại trạm xe buýt gần nơi tổ chức Phiên chợ để hỗ trợ và vận chuyển hàng hóa khi cần thiết.

Đây là năm thứ 2 Phiên chợ Tết 0 đồng được Hà Nội tổ chức, là nơi chia sẻ yêu thương ấm áp cho những hoàn cảnh khó khăn trong những ngày giáp Tết Mậu Tuất 2018.

Du lịch Hà Nội đặt mục tiêu thu gần 76.000 tỷ đồng trong năm 2018
Phấn đấu đón 25,4 triệu lượt khách, đạt tổng thu 75.783 ngàn tỷ đồng, tăng cường công tác quảng bá - xúc tiến và quản lý chất lượng sản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư