Giữa vòng xoáy đổi thay của ngành du lịch, doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality bền bỉ gieo mầm những mô hình du lịch cộng đồng biết nâng niu thiên nhiên, biết nuôi dưỡng bản sắc và biết chữa lành cho du khách bằng chính hạnh phúc của người dân bản địa.
Doanh nhân
Lê Hoàng Nhật, CEO, Đồng sáng lập AirCity: Tái định nghĩa khái niệm “quản lý tòa nhà” bằng công nghệ
Chuyển đổi số trong quản lý tòa nhà không chỉ là một câu chuyện công nghệ. Với AirCity, đó là hành trình của sự kiên trì, của niềm tin rằng từng khu chung cư, từng khu nhà ở xã hội đều có quyền tiếp cận những giải pháp quản lý thông minh, an toàn và hiệu quả hơn, với chi phí phù hợp hơn.
Ông Duke Nam, Phó chủ tịch Khu vực Marriott International sẽ kiêm quản lý thị trường Việt Nam
Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch HĐQT Intech Group: Chiến lược tận dụng sức mạnh của marketing online
TS. Nguyễn Tuấn Nam: Chắp cánh giấc mơ du học Đức của người Việt
Doanh nhân Trần Thị Kiều Hương: Nâng tầm nông sản Việt với công nghệ sấy thăng hoa
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Điều gì cần thiết và phục vụ cho cộng đồng, cuộc sống thì Vinamilk sẽ làm
An Nguyễn, Nhà sáng lập SuperX Academy: Muốn thay đổi thế giới, hãy thay đổi chính mình
-
Nguyễn Thị Thùy Mỵ, Đồng sáng lập Love&Spice: Chinh phục mục tiêu bằng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc“Never give up” - không bao giờ bỏ cuộc - là tinh thần Nguyễn Thị Thùy Mỵ dùng để chinh phục những đường chạy hàng trăm ki-lô-mét và chinh phục chặng đường khởi nghiệp với Love&Spice - thương hiệu tương ớt siêu cay, nguyên chất, lên men 100% tự nhiên đầu tiên tại Việt Nam. -
CEO Vinacacao Trần Văn Liêng: Thành công nhờ “công thức” và chiến lược đặc biệtHai mươi năm kiên trì, nỗ lực gây dựng, định vị thương hiệu, ông Trần Văn Liêng đã đưa thương hiệu Vinacacao đến với 20 nước, chiếm 80% thị phần ca cao thành phẩm tại Việt Nam. Thành công đó đến từ “công thức” đặc biệt và chiến lược khác biệt. -
Start-up không nên “đốt tiền” đổi lấy tăng trưởngViệc ví điện tử Moca phải rời bỏ thị trường là minh chứng rõ nhất cho thấy, việc “đốt tiền” để đổi lấy tăng trưởng không hẳn là lựa chọn khôn ngoan. -
Doanh nhân Ryota Yamamoto, Giám đốc điều hành Ricoh Việt Nam: Tình yêu “phôi thai” thành bản sắc thương hiệuCEO Ryota Yamamoto chỉ nhận mình là một giọt nước trong đại dương rộng lớn. Ông thấm nhuần triết lý cốt lõi đã tạo dựng nên thương hiệu Ricoh và luôn tâm niệm sẽ làm tốt nhất để mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng. -
Lâm Quốc Nhựt, Nhà sáng lập, CEO Công ty TNHH Nông nghiệp mặn Halofai: Xanh hóa những vùng đất mặnTại vùng đất địa đầu cực Nam của Tổ quốc, Công ty TNHH Nông nghiệp mặn Halofai (Halofai), do Lâm Quốc Nhựt thành lập, đã và đang dùng toàn bộ nguồn nước mặn để thay thế nước ngọt phục vụ canh tác nông nghiệp. -
Hơn 100 ứng viên vào vòng trong cuộc bình chọn Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024Ngày 4/6/2024, Hội nghị Hội đồng sơ tuyển Bình chọn Doanh nhân trẻ Khởi nghiệp xuất sắc 2024 được tổ chức theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. -
Hội doanh nhân họ Mai Việt Nam: Kết nối, hội tụ và lan tỏaTại TP. Hải Phòng, Hội doanh nhân họ Mai Việt Nam vừa mới tổ chức Đại hội lần thứ I với sự góp mặt của gần 400 doanh nhân từ khắp các địa phương trên cả nước. -
Doanh nhân Mạc Như Nhân, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Vinhands: Đưa xơ mướp xuất ngoạiBiết tận dụng thứ bỏ đi là xơ mướp để làm quà tặng từ thuở học sinh là cơ duyên đưa doanh nhân Mạc Như Nhân trở thành người đầu tiên sản xuất và đưa sản phẩm chế biến từ xơ mướp ra nước ngoài, mang về hàng chục tỷ đồng mỗi năm. -
Nguyễn Trung Dũng, Giám đốc Công ty cổ phần Dh Foods: Liên tục đổi mới để xây dựng thương hiệu gia vị ViệtVới Dh Foods, thay vì đầu tư quá nhiều vào nhà máy, CEO Nguyễn Trung Dũng áp dụng mô hình kinh tế chia sẻ và dành nhiều nguồn lực để phát triển sản phẩm mới, mở rộng thị trường, xây dựng thương hiệu.
-
Chìa khóa giao tiếp khi start-up thay đổi nhân sựXuyên suốt hành trình phát triển, có nhiều giai đoạn start-up cần thay thế đội ngũ cũ bằng những nhân sự mới. Làm sao truyền tải hiệu quả thông điệp trong giai đoạn “nhạy cảm” này là một vấn đề đáng lưu tâm. -
Doanh nhân Nguyễn Văn Hiển, Chủ tịch HĐQT Chanh Việt: Biến đất phèn thành rừng chanh không hạtTay ngang làm nông nghiệp, nhưng ông Nguyễn Văn Hiển có những bước đi bài bản ngay từ đầu, như cải tạo đất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, thâm nhập các thị trường khó tính… Qua hành trình gian nan, đến nay, Chanh Việt đã gặt hái quả ngọt.
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2