Uớc tính, tổng dư nợ TPDN riêng lẻ của hơn 90 doanh nghiệp này (phần lớn là doanh nghiệp bất động sản) vào khoảng hơn 200 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 16,5% dư nợ TPDN riêng lẻ toàn thị trường.
Trong khi tỷ giá ngân hàng hạ nhiệt, giá USD khảo sát tại một số cửa hàng vẫn đang neo cao, với giá bán ra ở một số cửa hàng leo lên mức 26.490 đồng đổi 1 đôla.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có văn bản chấp thuận cho Vietcombank thành lập ngân hàng 100% vốn của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCB) tại Lào với vốn điều lệ 80 triệu USD và văn phòng đại diện tại Mỹ.
co\
Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Công ty Bảo Việt Nhân thọ Mỹ Đình tại địa chỉ Tầng 11, tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hội thảo và triển lãm quốc tế các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao và sản phẩm hữu cơ (D-Agrotech 2017) vừa được khai mạc tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Triển lãm D-Agrotech 2017 sẽ kéo dài đến hết ngày 16/07.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được Tạp chí Asian Banking Finance (ABF) vinh danh với các giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm Mobile Banking sáng tạo hiệu quả nhất năm 2017” (Mobile Banking Initiative of the Year – Vietnam 2017) và “Ngân hàng có giải pháp Core Banking đột phá, hiệu quả nhất năm 2017” (Core Banking System Initiative of the Year – Vietnam 2017).
Ngày 15/7, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone bắt đầu mở bán điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro kèm gói cước hấp dẫn tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone trên toàn quốc.
Nên hay không nên đẩy mạnh cung tiền để hỗ trợ tăng trưởng 6 tháng cuối năm là một trong những vấn đề được bàn luận tại Hội thảo "Chính sách Tài chính - tiền tệ thúc đẩy tăng trưởng kinh tế 6 tháng cuối năm 2017" do Học viện chính sách và Phát triển (Bộ KH&ĐT) tổ chức sáng nay (14/7).
Đoàn đại biểu của Hiệp hội Ngân hàng Tiết kiệm và Bán lẻ Thế giới vừa tham quan mô hình hoạt động ngân hàng LienVietPostBank và khảo sát thực tế việc ứng dụng công nghệ số trong thanh toán và cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính của LienVietPostBank.
Các khảo sát mới nhất cho thấy, mảng trống của bảo hiểm nhân thọ Việt Nam còn rất rộng, trong đó một phần lớn là đối tượng khách hàng trẻ. Trong bối cảnh này, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang lên kế hoạch để trẻ hóa khách hàng của mình.