Liên tục bù lỗ, mòn mỏi kiến nghị nhưng không được doanh nghiệp viễn thông giảm phí, các ngân hàng đang thay đổi chính sách áp dụng với phí tin nhắn, khiến nhà mạng có nguy cơ hụt thu.
Theo xếp hạng "Bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2022" (Global500) của Brand Finance, giá trị thương hiệu Viettel được định giá 8,758 tỷ USD, ở vị trí 227, tăng 99 bậc so với năm 2021.
Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Chỉ thị Chỉ thị số 01/CT-BTTTT về định hướng phát triển ngành Thông tin và Truyền thông năm 2022 và giai đoạn 2022-2024
Chứng khoán, coin có lượng tìm kiếm tăng vọt, mức tăng trưởng từ khóa tới 2.000%, theo Báo cáo Xu hướng tìm kiếm nổi bật của người Việt năm 2021 do Cốc Cốc vừa công bố
Các cuộc tấn công mạng bằng mã độc vào các tổ chức, doanh nghiệp trong các lĩnh vực như tiền kỹ thuật số, ngân hàng, chuỗi cung ứng sản xuất sẽ gia tăng mạnh trong năm 2020.