Dự án đầu tư xây dựng cầu Ngọc Hồi vượt sông Hồng và đường dẫn hai đầu cầu dài 7,5 km có điểm đầu tại huyện Thanh Trì, Hà Nội, điểm cuối tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên.
Ban quản lý dự án đường sắt muốn điều chỉnh nhiệm vụ chuẩn bị đầu tư đối với 4 dự án đường sắt là TP.HCM - Cần Thơ, Biên Hòa - Vũng Tàu, Thủ Thiêm - Long Thành, Vũng Áng - Tân Ấp - Mụ Giạ.
Khánh Hòa nhận đầu tư cao tốc Vân Phong - Nha Trang trị giá 12.906 tỷ đồng; Tập đoàn Vissai đầu tư Cảng tổng hợp quốc tế Sông Lam tổng mức đầu tư gần 1.100 tỷ đồng tại Nghệ An…
Kích thích các động lực tăng trưởng mới trỗi dậy, từ đó thúc đẩy nền kinh tế bước lên nấc thang cao hơn của sự phát triển đang là bài toán cần được giải sớm.
Trong 6 tháng đầu năm 2021, trên địa bàn tỉnh Kiên Giang có 745 doanh nghiệp thành lập mới, với tổng vốn đăng ký là 13.926 tỷ đồng, tăng 2,2 lần so với cùng kỳ năm 2020.
Lục Nam là vùng trọng điểm phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ và đô thị ở phía Đông của tỉnh. Huyện tập trung hoàn thiện quy hoạch, thu hút đầu tư, dồn nguồn lực xây dựng hạ tầng.
“Có ít nhất 5 tập đoàn, tổng công ty nhà nước quy mô lớn, tầm cỡ khu vực và quốc tế vào năm 2030” là mục tiêu được Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất.
Trái ngược với kỳ vọng vốn đổ vào lĩnh vực giáo dục, sẽ tăng mạnh thời Covid-19, tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào lĩnh vực này trong nửa đầu năm nay chỉ đạt 20,66 triệu USD
UBND tỉnh Khánh Hòa muốn được giao nhiệm vụ cơ quan Nhà nước có thẩm quyền tổ chức Dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2021 – 2025, đoạn Vân Phong – Nha Trang.
Công ty CP Xi măng Sông Lam thuộc Tập đoàn Vissai vừa khởi công Dự án xây dựng Cảng tổng hợp quốc tế Sông Lam Nghệ An với tổng mức đầu tư gần 1.100 tỷ đồng.
Thay vì chi tiêu công “liệu cơm, gắp mắm” trước đây, Việt Nam cần có một gói chi tiêu công lớn, phù hợp với mục tiêu kép là vừa chống dịch, vừa thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.