Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Năm nay, ngân hàng dồn dập thông báo lãi khủng, một phần nhờ việc giảm bớt phụ thuộc tín dụng vào khối doanh nghiệp lớn. Tuy nhiên, một bộ phận tín dụng vẫn rót vào phân khúc rủi ro.
Với mong muốn mang đến thêm nhiều niềm vui đồng thời gia tăng thêm lợi ích cho khách hàng, nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, duy nhất vào ngày mai - Thứ sáu ngày 13 (13/01), Maritime Bank sẽ áp dụng chương trình hoàn tiền cho tất cả các khách hàng khi mua sắm và thanh toán bằng thẻ quốc tế Maritime Bank tại Hệ thống siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc.
Ngay từ đầu năm 2017, khi hạn ngạch tín dụng (room) của các ngân hàng được mở lại, một số nhà băng cạn “room” đang tranh thủ đẩy mạnh vốn ra thị trường.
Thêm các tân binh ngân hàng đổ bộ lên sàn chứng khoán và kết quả kinh doanh lạc quan của các ngân hàng đang niêm yết là các tín hiệu tốt thổi nhiệt cho nhóm các cổ phiếu ngân hàng trong thời gian tới.