Tuyến đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo quy hoạch là tuyến đường bộ cao tốc Hưng Yên - Thái Bình (CT.16) có tiến trình đầu tư sau năm 2030.
TP.HCM đang thực hiện nhiều giải pháp để tháo gỡ vướng mắc cho các dự án nhằm tăng tốc giải ngân 118.948 tỷ đồng vốn đầu tư công được Chính phủ giao năm 2025.
UBND tỉnh Quảng Bình cho biết đã có công văn chỉ đạo về việc đẩy nhanh công tác tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Dự án Đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình.
EVNNPT đã làm việc với hàng loạt ngân hàng nhằm thu xếp vốn cho đường dây 500 kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối có tổng mức đầu tư khái toán khoảng 23.000 tỷ đồng.
Ngoài vốn đầu tư điều chỉnh giảm thì vốn đầu tư mới và góp vốn, mua cổ phần tiếp tục tăng hơn so với cùng kỳ. Giải ngân vốn đầu tư nước ngoài cũng tích cực, đạt hơn 13,1 tỷ USD.
Vừa qua, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc có buổi tiếp và làm việc với ông Akito Shiraishi, Phó tổng quản lý Ban Kinh doanh hạ tầng tiếp vận, Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Công ty TNHH KCN Thăng Long.
Ngay cả khi đạt được mốc tiến độ đang được đề xuất điều chỉnh, UBND TP. Hà Nội vẫn mất 20 năm để có thể kết thúc việc xây dựng Dự án Tuyến đường sắt đô thị TP. Hà Nội tuyến 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo.
Điểm đánh giá của phương án kỹ thuật và các tài liệu chứng minh kèm theo Hồ sơ đề xuất kỹ thuật của Hoa Lư bị bên mời thầu đánh giá là không đạt điểm yêu cầu tối thiểu tại mục 40000 - thiết bị nhà ga.
Trong 3 tháng qua, công tác bồi thường giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Bắc – Nam vẫn chưa có chuyển biển, Chủ tịch UBND Quảng Ngãi yêu cầu các đơn vị phấn đấu đến 31/12/2023 hoàn thành 100% mặt bằng.
Liên danh nhà thầu VIETUR gồm 10 công ty lớn trong và ngoài nước đã được chọn để thực hiện thi công Nhà ga hành khách, hạng mục đóng vai trò đường găng quan trọng nhất tại Dự án đầu tư Cảng hàng không quốc tế Long Thành.