Đã có thêm những hướng dẫn quan trọng từ Bộ Xây dựng về việc đầu tư mở rộng tuyến đường bộ cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu, đoạn trên địa bàn tỉnh Sơn La từ quy mô 2 làn xe lên 4 làn xe.
Việc đầu tư sớm đoạn cao tốc Bắc Kạn - Cao Bằng sẽ giúp hoàn thiện tuyến cao tốc CT.07,qua đó tăng kết nối liên hoàn giữa các tỉnh, thành phố trên hành lang Đông Bắc: Hà Nội - Thái Nguyên - Bắc Kạn - Cao Bằng.
Dự án tàu điện ngầm số 3 TP.HCM, tuyến Bến Thành - Tham Lương được điều chỉnh thời gian hoàn thành đưa vào khai thác đến hết năm 2030 và 2 năm sửa chữa khiếm khuyết, bảo hành (năm 2032).
Ban quản lý dự án 7 được giao lập Báo cáo đề xuất chủ trương đầu tư/Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư mở rộng đường bộ cao tốc đoạn TP.HCM - Trung Lương.
Ngày 15/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra 2 dự án giao thông trọng điểm tại TP.HCM. Đối với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Thủ tướng đề nghị hoàn thành vào dịp 2/9/2023.
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền cho biết, lũy kế từ năm 1989 tới nay, thành phố Hà Nội đã thu hút khoảng 494,4 triệu USD vốn FDI từ Pháp.
Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng và Công ty Kiểm toán và Tư vấn RSM Việt Nam ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong xúc tiến, thu hút đầu tư.
Nhà máy xử lý rác thải công suất 1.000 tấn và nhà máy xử lý rác 650 tấn ở Đà Nẵng vẫn trong giai đoạn thực hiện thủ tục đầu tư, trong khi áp lực rác thải ngày càng tăng.
Trường hợp đặt 1 trạm tạm trên tuyến chính tại Km98+320, Bộ GTVT đề nghị UBND tỉnh Tiền Giang chỉ đạo xây dựng với quy mô phù hợp, thực hiện thu phí điện tử không dừng.
Mặc dù tiếp tục có những đánh giá tích cực về môi trường đầu tư của Việt Nam, song các nhà đầu tư nước ngoài dường như vẫn e dè trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay.