Có tới 16 nhóm vấn đề liên quan đến Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku dài 125 km, có vốn đầu tư lên tới 43.500 tỷ đồng, vừa được Chính phủ tiếp thu, làm rõ.
Bộ Xây dựng thống nhất với đề xuất về việc đầu tư Dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.HCM - Long Thành là công trình xây dựng khẩn cấp theo quy định tại điểm b khoản 1 Điều 130 Luật Xây dựng.
Tổng lãnh sự Vương quốc Campuchia tại TP.HCM kêu gọi các nhà đầu tư, doanh nghiệp Việt Nam sang đầu tư và kinh doanh nhiều hơn nữa tại Campuchia trong các lĩnh vực có nhiều tiềm năng.
Để phấn đấu trở thành một trong những trung tâm sản xuất, chế biến nông nghiệp công nghệ cao, Gia Lai đang ưu tiên thu hút đầu tư các dự án trong lĩnh vực này.
Quốc lộ 1A đi qua trung tâm Đông Hà được ví là “cung đường tử thần”, bởi thi công kéo dài nhiều năm chưa hoàn thiện. Tỉnh này lên phương án bố trí nguồn vốn dự phòng để hoàn thiện
Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào nông nghiệp đã có sự chuyển biến, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế, chưa phát huy tốt nhất lợi thế của nông nghiệp Việt Nam.
Cam kết sẽ hợp tác tích cực và luôn đồng hành chia khó theo tinh thần “3 nhất”, tỉnh Bạc Liêu mong muốn cùng doanh nghiệp, nhà đầu tư triển khai những dự án thiết thực, hiệu quả, tạo ra những giá trị mới và tăng tốc phát triển.
Những khó khăn, vướng mắc và thực tế đang triển khai khiến việc điều chỉnh Dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm TP. Hà Nội, đoạn Nhổn - Ga Hà Nội (metro Nhổn - ga Hà Nội) là điều bất khả kháng.
Năm 2023, TP.HCM sẽ hoàn thiện hồ sơ dự án ngay từ đầu năm, dự án nào khó hoàn thành thì điều chỉnh ngay từ đầu để tránh tình trạng không giải ngân được vốn đầu tư công.