Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Hàng năm tại Việt Nam, chỉ 33% trong 3,9 triệu tấn các loại nhựa bị bỏ đi có thể thu hồi, tái chế. Giá trị trung bình lượng vật phẩm không được tận dụng khoảng 2,5 tỷ USD.
Các sản phẩm và dịch vụ của Công ty Bayer được thiết kế nhằm mang lại lợi ích cũng như sự cải tiến chất lượng cuộc sống của con người, bảo vệ hệ sinh thái bền vững.
Với sáng kiến làm đẹp biển miền Trung, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tại Hà Tĩnh và Quảng Nam để thực hiện chương trình làm đẹp biển.
Trước thềm Hội nghị Khí hậu COP26 tại Glasgow trong tháng 11 tới, Chủ tịch Unilever Việt Nam đã có những chia sẻ về kế hoạch trong cam kết Không phát thải Carbon tới năm 2039.
Hậu Giang tập trung tái cơ cấu ngành nông nghiệp để phát triển chuỗi giá trị sản xuất an toàn, sạch, trong đó ưu tiên mặt hàng lúa gạo, trái cây và thủy sản.
Giải Golf từ thiện Swing for the Kids -Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và tổ chức đã hỗ trợ và nâng cánh ước mơ cho hàng chục ngàn học sinh, sinh viên khó khăn…
Cán bộ nhân viên của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã đóng góp mỗi người tối thiểu 1 ngày lương ủng hộ người dân khó khăn do dịch Covid-19.