Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Chỉ chưa đầy 2 tháng, hơn 150 ngư dân của 30 tàu đánh cá lưới kéo Phú Yên đã thu gom được 1.596 kg rác thải biển, trong đó 19.9% là rác thải có thể tái chế.
Dai-ichi Life Việt Nam vừa bàn giao công trình dãy phòng ở và nhà ăn trị giá gần 390 triệu đồng và 528 áo ấm trị giá hơn 110 triệu đồng cho trẻ em vùng cao huyện Mèo Vạc.
Năm 2021 đánh dấu năm thứ 50 Panasonic có mặt tại Việt Nam. Với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, Tập đoàn đến từ Nhật Bản định hình xã hội trong tương lai như thế nào?
Hơn 5.000 trẻ em, đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, được nhận hỗ trợ từ chương trình “Trao sẻ chia, nhận nụ cười” do Mastercard phối hợp với UNICEF tại Việt Nam và Grab Việt Nam phát động.
Công ty Nestlé Việt Nam và Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) vừa chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026.
Unilever thể hiện quyết tâm lớn để tiếp tục hoạt động và gắn bó lâu dài tại Việt Nam, với nỗ lực vừa chống dịch hiệu quả vừa thúc đẩy phục hồi, phát triển kinh tế trong bối cảnh mới.