Thứ Ba, Ngày 17 tháng 06 năm 2025,
Doanh nhân
Doanh nhân Đào Cảnh Tuất, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bệnh viện Vạn Phúc City: Phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc
Từ một phòng khám nhỏ, đến chuỗi bệnh viện tại Bình Dương, rồi mở rộng vào TP.HCM, hành trình của bác sỹ Đào Cảnh Tuất không chỉ là câu chuyện phát triển mô hình y tế tư nhân, mà còn là minh chứng sống động cho lý tưởng phục vụ nhân dân bằng cái tâm của người thầy thuốc.
  • 5 lời khuyên từ CEO của Heineken
    Đâu là những thách thức người CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ thứ 2?
  • Sếp Masso Group: Lãng mạn trong xã hội thực dụng để cân bằng cuộc sống
    Khi được hỏi về tiêu chí vận hành để Masso Group duy trì sự tồn tại và phát triển trong suốt 15 năm qua, hay khi nói về triết lý sống hằng ngày, ông Nguyễn Trung Thẳng đều nhấn mạnh về sự cân bằng. Đó là cân bằng giữa lợi ích của khách hàng, nhân viên, cổ đông và cân bằng cuộc sống trong một xã hội thực dụng bằng những giây phút lãng mạn.
  • Kinh Đô tiến vào bếp gia đình Việt
    “Kinh Đô không tham gia thì thôi, nhưng nếu đã quyết định bước chân vào ngành nào thì sẽ phải ở top 3”, ông Trần Kim Thành, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh Đô cho biết tham vọng của Công ty khi đưa các sản phẩm mang tên Đại Gia Đình “tiến vào nhà bếp” của các gia đình Việt.
  • "Bà hoàng” sơn Việt
    PGS-TS Nguyễn Thị Hòe, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn được giới trong nghề trìu mến gọi là “bà hoàng” sơn Việt. Bà cho biết, thương hiệu sơn KOVA đang trên lộ trình thâm nhập các thị trường cao cấp EU, Mỹ.
  • Ông Tuất Sabeco: Ưa phản biện, hào hứng với đổi thay
    Sau thời gian ngược xuôi phản biện những chính sách không phù hợp với thị trường, ông Phan Đăng Tuất, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đang rất tâm đắc với kế hoạch thay đổi để hướng tới chuyển giao thương hiệu cho người tiêu dùng của Sabeco.
  • Đưa Việt Nam ra thế giới bằng ... đội thuyền thúng
     Thành công trong việc “mang thế giới đến Việt Nam”, khi Công ty cổ phần Giải pháp khách sạn Việt (VIETSOLUTIONS) trở thành nhà cung cấp giải pháp khách sạn toàn diện đầu tiên ở Việt Nam, giờ đây, Lương Thanh Nam, người sáng lập Vietsolutions đang nhắm đến mục tiêu lớn hơn: đưa Việt Nam ra thế giới.          
  • Đưa đặc sản Việt lên bàn ăn quốc tế
    Dù Công ty TNHH Hải Minh đã có trên 900 mặt hàng là đặc sản ba miền đất nước được xuất khẩu sang các thị trường Mỹ, châu Âu, New Zealand, nhưng ông Quách Hưng Tòng, Tổng giám đốc Công ty cho biết, Hải Minh vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để tìm ra các phương pháp chế biến mới nhằm đưa các loại đặc sản truyền thống Việt Nam tiếp tục vươn xa và có mặt trên bàn ăn của bạn bè quốc tế.