Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Đòi lại công bằng cho nông sản nội
Thị trường bán lẻ hậu Covid-19: Online có “nuốt chửng” kênh offline?
[Infographic] Trên 6 triệu trẻ dưới 5 tuổi được uống vitamin A
[Infographic] Ngày thế giới không thuốc lá 31/5: Những lợi ích khi cai thuốc lá
[Infographic] CPI tháng 5/2020 giảm 0,03%
Sử dụng nattokinase thế nào cho an toàn, hiệu quả?
-
Bộ Nông nghiệp cho phép nhập khẩu lợn sống chính ngạch nhằm bình ổn giá thịt trong nướcBộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa có văn bản đồng ý phương án Cục Thú y về việc nhập khẩu lợn sống nhằm bình ổn giá thịt lợn trong nước. -
Grab dùng AI nhắm tới khách hàng 4-10 tuổi đặt mónGrab vừa ra mắt Delivery Doodles, nhằm giúp khách hàng từ 4-10 tuổi biểu đạt rõ ràng ăn mong muốn khi cùng cha mẹ đặt món trực tuyến. -
[Infographic] Độc lạ quả vải trứng Hưng YênVới chất lượng, mẫu mã vượt trội và giá trị kinh tế cao, cây vải trứng hiện đang được mở rộng diện tích ở nhiều địa phương của tỉnh Hưng Yên. -
Cảnh báo dịch tả lợn Châu phi có nguy cơ tái phát, lây lan trên diện rộngTheo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, bệnh tả lợn châu Phi đã tái phát tại 155 xã của 20 tỉnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc tổ chức tái đàn. -
Bia Hà Nội tung dịch vụ ship bia hơi miễn phí trong 2 tiếngHabeco bắt đầu thử nghiệm dịch vụ ship bia hơi miễn phí tới khách hàng trong vòng 2 tiếng cho mọi đơn hàng tại nội thành Hà Nội -
Các đại gia bán lẻ đón sóng thay đổi chi tiêu của khách hàngThị trường bán lẻ của Việt Nam trong những tháng đầu năm đã và đang thay đổi rất nhanh với sự gia tăng mở rộng các của hàng bán lẻ tiện ích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khi tăng chi tiêu những thứ liên quan đến thực phẩm. -
Đa dạng hóa thị trường cho vải thiều Bắc GiangCó 103 ha vải thiều ở 2 huyện Yên Thế và Lục Ngạn đủ tiêu chuẩn xuất khẩu đến khách hàng Nhật Bản. -
Phương thức bảo vệ sức khoẻ bằng Natto được người Nhật tin dùngHàng triệu người Nhật ngoài 40 tuổi giữ thói quen ăn cơm nóng với Natto vào bữa sáng và bổ sung thêm nattokinase mỗi tối để phòng ngừa đột quỵ. -
Hàng không, du lịch bắt tay kích cầu du lịch nội địaVietnam Airlines hợp tác với Hiệp hội Du lịch Việt Nam triển khai chương trình “Du lịch Việt Nam – Điểm đến sáng tươi” mang đến cho hành khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất. -
Trở lại với cuộc sống bình thường, trở lại với phi trường cùng VietjetTrở lại với bầu trời, hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vietjet tung hơn 200.000 vé giá 0 đồng trên khắp các đường bay khai thác từ 15/5 đến 30/6/2020. -
Quả vải lận đận sang Nhật, sang Trung Quốc cũng khóẢnh hưởng từ dịch Covid-19 khiến xuất khẩu lô vải tươi đầu tiên sang Nhật Bản gặp nhiều vướng mắc, thị trường Trung Quốc dự báo cũng gặp khó khăn khi trùng vụ thu hoạch.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt