Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Tháng 3 vừa qua, dòng mỹ phẩm tiêu biểu mang thương hiệu AGE 20’s của công ty Aekyung đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đây là chi nhánh cửa hàng thứ hai của công ty tại thị trường Đông Nam Á sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại Băng Cốc Thái Lan vào tháng trước.
Araya Hargate, diễn viên kiêm người mẫu người Anh gốc Thái vừa trở thành Đại sứ thương hiệu mới cho nhãn đồng hồ Chopard. Cô sẽ giúp Maison Chopard truyền tải sự sáng tạo và bí quyết thủ công trong lĩnh vực Haute Joaillerie tới công chúng.
Bà Caroline Scheufele, đồng Chủ tịch kiêm Giám đốc nghệ thuật của Maison, đã chọn LOVE - Tình yêu như một nguồn cảm hứng mãnh liệt cho bộ sưu tập Red Carpet 2019 của Chopard vừa được giới thiệu ngay trước thềm Liên hoan phim quốc tế Cannes tại Pháp.
Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ hai – Vietnam Dairy 2019 sẽ diễn ra từ ngày 30/5 – 2/ 6 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, P. 15, Q.11, TP. HCM.
Báo cáo của Kantarworldpanel cho thấy, sức mua tiêu dùng mùa Tết 2019 ước tính đạt 46.000 tỷ đồng cho toàn thị trường Việt Nam (gần gấp đôi giá trị mỗi tháng thường). Tháng Tết, theo cách tính của Kantar bao gồm 4 tuần trước ngày đầu năm mới.
Đêm tiệc thượng lưu “Glitz & Glamour” quy tụ những doanh nhân hàng đầu, những nhân vật nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực đã diễn ra tại khách sạn trên cao Vinpearl Luxury Landmark 81.
Theo thống kê, hiện tỷ lệ hàng Việt vẫn chiếm tỷ lệ cao trên thị trường nội địa, từ 80% đến trên 90% tại kênh phân phối hiện đại và từ 60% trở lên tại kênh bán lẻ truyền thống.
Thế giới mà chúng ta đang sống vô cùng phong phú và đa dạng với muôn vàn “báu vật”. Một trong số đó là những nguồn nước khoáng nóng – Báu vật thiên nhiên thuần khiết – Món quà vô giá từ lòng đất.