Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
ĐBSCL có số lượng sản phẩm OCOP đứng thứ 3 cả nước
Chương trình OCOP phát huy sức sáng tạo của cộng đồng
Sản phẩm OCOP khu vực phía Nam tích cực chiếm lĩnh thị trường
Giới thiệu sản phẩm OCOP văn hóa Nam Bộ tại Hà Nội
Hà Nội lần đầu tổ chức "đêm không ngủ" để kích cầu mua sắm
250 gian hàng tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế tại Cần Thơ
-
"Nóng" năng lượng tái tạo tại Việt NamĐể cân bằng cung cầu đến 2030, Việt Nam sẽ cần đầu tư 150 tỷ USD cho ngành năng lượng. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mua bán nguyên vật liệu -
Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi đánh dấu hành trình 15 năm tỏa sángGhi dấu chặng đường 15 năm hình thành và phát triển, từ nay tới 22/11/2020, Thế Giới Kim Cương - Thành viên của Tập đoàn DOJI tung ưu đãi khủng tới 25% và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn. -
Tạo dựng thương hiệu cho nông sản Phú Thọ từ chương trình OCOP quốc giaĐến hết năm 2020, Phú Thọ hỗ trợ phát triển và nâng cấp khoảng 25 sản phẩm OCOP trên cơ sở các sản phẩm chủ lực, thế mạnh của các địa phương -
Liên kết sản xuất theo chuỗi để nâng cao giá trị sản phẩmMô hình liên kết sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp giúp tăng năng suất, chất lượng cây trồng vật nuôi, tăng giá trị sản phẩm, nâng cao thu nhập cho nông dân Phú Thọ. -
Lạng Sơn phân hạng 11 sản phẩm OCOP năm 2020Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Lạng Sơn vừa đánh giá, phân hạng 11 sản phẩm của địa phương đạt từ 3 – 4 sao. -
[Infographic] Bốn động lực tăng trưởng tiêu dùng tương lai của ASEANASEAN được dự báo sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư thế giới vào năm 2030. Tiêu dùng nội khối - đang chiếm khoảng 60% GDP - dự kiến sẽ tăng gấp đôi lên 4.000 tỷ USD. -
Bình Định đưa sản phẩm OCOP đến người tiêu dùngBình Ðịnh hiện có 51 sản phẩm chứng nhận OCOP, trong đó, nhiều mặt hàng như cá ngừ Hải Nguyên, dầu dừa Ngọc Anh, nước mắm Như Hoa, yến sào Tam Quan… chinh phục người tiêu dùng cả nước. -
Bùng nổ các giao dịch tại Triển lãm từ xaVới nhiều tiện ích tối ưu, triển lãm ảo giúp khách hàng dù ở đâu trên thế giới cũng có thể ghé vào bất cứ lúc nào, và nhanh chóng chốt giao dịch. Vietnam Expo là ví dụ. -
Traphaco làm mới con đường sức khỏe xanhTừ mùa hè 2020, thị trường nước giải khát Việt có thêm một tân binh: Trà Thảo dược Boganic do Công ty cổ phần Traphaco, ông lớn ngành dược phẩm Việt Nam, phát triển. -
Chuẩn bị gần 20.000 tỷ đồng hàng hoá phục vụ Tết Tân Sửu 2021Sở Công thương TP.HCM vừa trình kế hoạch tăng lượng hàng chuẩn bị cho Tết Tân Sửu 2021 từ 12-21,2% so với kết quả thực hiện năm ngoái, với tổng giá trị cho hai tháng Tết gần 20.000 tỷ đồng. -
Cơ hội cho nông sản chất lượng caoNông sản tỉnh Bắc Kạn đa dạng, cung cấp người tiêu dùng với các sản phẩm OCOP đạt 3 - 4 sao như: gạo, thảo dược, mật ong rừng, nấm hương...
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt