Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Công ty MM Mega Market Việt Nam (MM) đã đưa ra gói kế hoạch hàng Tết khoảng 400 tỷ đồng để phục vụ cho nhu cầu mua sắm cao điểm của khách hàng trong dịp Tết Canh Tý 2020.
Gần gũi và thiết thực là hai tiêu chí quan trọng để e-kip thực hiện chương trình “Sáng phương Nam” xây dựng, sản xuất các bản tin chào sáng hàng ngày trên kênh VTV9.
Bamboo Airways tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai đợt 2 - chương trình ưu đãi “Book vé vui vẻ, xài thẻ hoàn tiền” cho khách hàng khi thanh toán vé máy bay trực tuyến hoặc “Combo Tận hưởng kì nghỉ thiên đường” bằng thẻ nội địa Napas từ nay đến 25/12/2019.
Tập đoàn Matsumoto Kiyoshi Holdings (Nhật Bản) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác liên doanh với Công ty Cổ phần Chế biến Thực phẩm Hoa Sen (Lotus Food Group) của Việt Nam để thành lập Công ty Liên doanh Matsumoto Kiyoshi Việt Nam. Theo đó, Matsumoto Kiyoshi Việt Nam sẽ chính thức được thành lập vào tháng 3/2020.
UBND TP. Hà Nội vừa chính thức mở đợt cao điểm thanh tra, kiểm tra nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội Xuân năm 2020. Đồng thời, đẩy mạnh hoạt động truyền thông phổ biến các quy định của pháp luật và kiến thức về an toàn thực phẩm đến người dân.
Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa chính thức ra mắt 5 mẫu tivi thông minh đầu tiên. Sử dụng hệ điều hành Android TV chính thức từ Google, tivi Vsmart không chỉ mang lại những trải nghiệm vượt trội trong tầm giá, mà còn hướng tới trở thành thiết bị điều khiển các sản phẩm điện tử thông minh trong gia đình (SmartHome).
Trong khuôn khổ Festival Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ nhất năm 2019 đang diễn ra tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại (489 - Hoàng Quốc Việt), UBND TP Hà Nội đã chính thức cấp sao cho 26 sản phẩm thuộc Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đến năm 2020.