Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Bình Ðịnh hiện có 51 sản phẩm chứng nhận OCOP, trong đó, nhiều mặt hàng như cá ngừ Hải Nguyên, dầu dừa Ngọc Anh, nước mắm Như Hoa, yến sào Tam Quan… chinh phục người tiêu dùng cả nước.
Với nhiều tiện ích tối ưu, triển lãm ảo giúp khách hàng dù ở đâu trên thế giới cũng có thể ghé vào bất cứ lúc nào, và nhanh chóng chốt giao dịch. Vietnam Expo là ví dụ.
Từ mùa hè 2020, thị trường nước giải khát Việt có thêm một tân binh: Trà Thảo dược Boganic do Công ty cổ phần Traphaco, ông lớn ngành dược phẩm Việt Nam, phát triển.
Sở Công thương TP.HCM vừa trình kế hoạch tăng lượng hàng chuẩn bị cho Tết Tân Sửu 2021 từ 12-21,2% so với kết quả thực hiện năm ngoái, với tổng giá trị cho hai tháng Tết gần 20.000 tỷ đồng.
Chiều 6/11, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức Diễn đàn “Kết nối, xúc tiến thương mại tiêu thụ nông sản an toàn thành phố Hà Nội năm 2020”.
Hội chợ nông nghiệp quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2020 diễn ra từ ngày 5 - 11/11 tại Công viên Kỳ Bá, TP. Thái Bình với 400 gian hàng và hai khu văn hóa ẩm thực, sinh vật cảnh.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự bứt phá của các doanh nghiệp, biết biến “nguy” thành “cơ hội” trong giai đoạn nền kinh tế bị tác động đáng kể bởi đại dịch Covid-19.
Dù đã có những quy định chặt chẽ về tiêu chuẩn trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ, nhưng các doanh nghiệp trong ngành vẫn lo ngại về tính minh bạch trong quá trình thực thi những nguyên tắc này.