Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Nhật Bản không chỉ là “cái nôi” đầu tiên trên thế giới tìm ra Enzym Nattokinase phòng đột quỵ, mà còn tạo nên loại Nattokinase chất lượng tốt nhất làm “thước đo” cho các quốc gia khác.
Cùng với xu hướng thắt chặt hầu bao, tập trung chi tiêu cho nhóm hàng thiết yếu trong “thời Covid-19”, người tiêu dùng đang dành ưu tiên cho hàng Việt nhiều hơn.
Trong bối cảnh đại dịch toàn cầu, thu nhập bị giảm sút, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của mọi gia đình.
Để đến gần hơn với người Việt, hàng tiêu dùng Nhật Bản cần có mức giá phù hợp, điều chỉnh kích thước/dung lượng sản phẩm, chú ý hơn tới thị hiếu tiêu dùng…
Sau cửa hàng đầu tiên tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO sắp khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội: UNIQLO Vincom Metropolis và UNIQLO AEON MALL Long Biên.
Việc lô xoài xuất khẩu “mượn” mã số vùng trồng/cơ sở đóng gói của Việt Nam bị Trung Quốc phát hiện và tạm dừng nhập khẩu thể hiện tư duy ăn xổi, thiếu chuyên nghiệp của nhiều doanh nghiệp.
Lazada - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á – vừa công bố một số thông tin thú vị về hành vi tiêu dùng trên sàn TMĐT từ ngày 25/7 tới 20/8.