Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 giữ nguyên 20.498 đồng/lít
Sản phẩm OCOP Hải Dương chiếm lĩnh thị trường
Giá xăng đứng yên, giá dầu giảm nhẹ
100 triệu cành hoa,130 tấn bơ, mắc ca tại Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ gấp
45 tấn sầu riêng Ri6 chưa cập cảng Australia đã được đặt mua hết
Lập Tổ công tác đặc biệt đảm bảo cung ứng hàng hóa tại miền Bắc và miền Trung
-
Tiêu thụ điện ở miền Bắc vẫn tăng cao do nắng nóng gay gắtNắng nóng gay gắt diện rộng đã làm tiêu thụ điện miền Bắc tăng cao trở lại mặc dù hiện nay nhiều nơi đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. -
Hà Nội "kích hoạt" 8.216 điểm bán hàng bình ổn giáHà Nội "kích hoạt" 8.216 điểm bán hàng bình ổn giá, niêm yết công khai để phục vụ nhân dân, và sẵn sàng kích hoạt 2.500 điểm bán hàng lưu động về các phường, xã. -
Hậu Giang hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sảnHậu Giang hiện có khoảng 52 tấn chôm chôm, 55 tấn dưa lê, 73 tấn nhãn… đang tới vụ thu hoạch nhưng gặp khó khăn trong tiêu thụ. -
VinCommerce đảm bảo cung ứng, đề xuất giải pháp cung cấp nhu yếu phẩm đến tận tay người dânKênh bán lẻ hiện đại hiện chiếm khoảng 30% thị phần bán lẻ, 70% còn lại thuộc về chợ truyền thống và các tiệm tạp hóa. Chợ truyền thống đóng cửa để phòng dịch, áp lực cung ứng đổ dồn về các siêu thị và cửa hàng tiện ích. -
7.866 điểm bán hàng hóa thiết yếu và 455 chợ truyền thống phục vụ người dân Thủ đôHà Nội hiện đang có 7.866 điểm bán hàng hóa thiết yếu và 455 chợ truyền thống, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân Thủ đô trong thời gian thực hiện Chỉ thị 17/CT-UBND. -
Chi 12,2 tỷ USD mua ô tô, rau quả, phế liệu sắt thép ...Nhóm hàng hóa trong diện cần kiểm soát và hạn chế nhập khẩu vẫn tăng rất mạnh trong 7 tháng đầu năm 2021, với trị giá 12,2 tỷ USD, tăng 42,1% so với cùng kỳ năm 2020. -
Làm gì để đảm bảo an toàn khi đi mua sắm tại siêu thị?Vụ việc nhiều nhân viên Công ty Thực phẩm Thanh Nga dương tính với Sars- Cov-2 đã khiến nhiều người lo ngại về sự lây nhiễm dịch qua thực phẩm mà hệ thống này chuyển giao. -
Hà Nội mở siêu thị mini 0 đồng cho lao động nghèoSiêu thị mini 0 đồng đầu tiên phục vụ cho lao động nghèo, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đã được mở tại Bắc Từ Liêm và sẽ nhân rộng ngay trong tuần đầu tháng 8. -
Sấu đông lạnh, gừng tươi của Việt Nam xuất khẩu sang AustraliaSau gừng tươi, gừng đông lạnh được tiêu thụ mạnh tại Australia, 22 tấn quả sấu đông lạnh Việt Nam lần đầu được nhập khẩu, phân phối và bán tại thị trường này với giá bán trên 300.000 đồng/kg -
[Infographic] Giảm tiền điện cho khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19Nghị quyết số 83/NQ-CP của Chính phủ thống nhất hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện (đợt 4) cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 như đề xuất của Bộ Công Thương. -
Sức mua giảm sốc vì Covid-19Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 7 giảm 19,8% so với cùng kỳ. 7 tháng, chỉ tăng nhẹ 0,7%.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu