Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Trạm y tế xã, phường hoạt động theo nguyên lý Y học gia đình – mô hình phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới – sẽ được nhân rộng tại nhiều tỉnh thành trong thời gian tới, góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, giảm quá tải bệnh viện tuyến trên.
Chỉ với một phút tranh thủ giờ nghỉ trưa nơi công sở, nam giới văn phòng đã có thể kiểm tra được nguy cơ đột quỵ bằng bài tập đứng bằng một chân cực kỳ đơn giản.
Công ty Luật TNHH Quốc tế BMVN, đại diện pháp lý của The North Face Apparel Corp tại Việt Nam xác nhận, đến nay, thương hiệu thời trang Mỹ, The North Face chưa có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Xuất hiện lộng lẫy trong bộ ảnh giới thiệu bộ sưu tập mới của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton, “biến hóa” thành sân khấu ấn tượng trong show thời trang Thu – Đông mới đây của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa tại Sa Pa đã góp phần thể hiện sức hút của “thành phố trong mây” trong thời gian gần đây.
Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức ra mắt dòng máy giặt lồng đứng hơi nước DD, giặt khối lượng lớn tích hợp nhiều tính năng ấn tượng đầy thuyết phục.
Lễ hội Tết Việt Lần 1 – TET FESTIVAL 2020 do Hiệp Hội Văn Hóa Ẩm Thực Việt Nam và Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức từ ngày 3 - 5/1/2020 tại công viên Lê Văn Tám, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, dự kiến sẽ đón tiếp hơn 40.000 lượt khách tham dự.
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2019 sẽ được tổ chức trong 24h ngày thứ 6 (6/12/2019) với kỳ vọng vượt xa mốc doanh thu hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2018. Năm 2019 cũng là năm thứ 6 liên tiếp chương trình được tổ chức.
SWIFT247 vừa chính thức mở dịch vụ vận chuyển hàng hóa tại Đà Nẵng, hoàn thiện 3 điểm chốt ở Bắc - Trung - Nam của dịch vụ vận chuyển siêu tốc để đón dịp cao điểm vận chuyển dịp Tết.
Cùng với nỗ lực xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống phân phối để tăng độ phủ và đảm bảo chất lượng sản phẩm, việc nắm bắt xu hướng tiêu dùng và khẩu vị của người Việt chính là “chìa khóa” giúp Kido Foods chiếm lĩnh áp đảo thị trường kem Việt với hơn 41% thị phần.