Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Ngô nổ bắp rang bơ nhập từ Mỹ không biến đổi gen
77% sản phẩm nước ngọt có ga chỉ mang về chưa đến 2% tổng doanh thu ngành hàng
“Cơn say” du thuyền
EVNNPC khuyến cáo khách hàng cách tránh "đột biến" tiền điện đầu mùa nóng
[Infographic] Mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại
24 tỉnh, thành tham gia trưng bày sản phẩm OCOP An Giang
-
Gia đình "3 đời" bán tạp hoá đã "đổi vận" ra sao?Công nghệ len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và những người trẻ như Thảo cũng nhanh tay nâng cấp mô hình kinh doanh cũ kỹ như tạp hóa trở lên thông minh hơn. -
Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vượt mốc 500 điểm trên toàn quốcHệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc. -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 45 đồng/lítTừ 16h30 ngày 12/4/2021, giá xăng E5 RON 92 giảm 45 đồng/lít (tương đương 0,25%) xuống 17.806 đồng/lít, giá xăng RON 95-III giảm 76 đồng/lít (tương đương 0,4%) xuống 18.970 đồng/lít. -
Dán tem điện tử cho sản phẩm thuốc lá, rượu tiêu thụ nội địaTheo quy định mới có hiệu lực kể từ ngày 15/5/2021, bắt đầu từ ngày 1/7/2022 các sản phẩm thuốc lá, rượu sản xuất để tiêu thụ trong nước phải được dán tem điện tử. -
Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vựcSự chung tay của các doanh nghiệp theo mô hình “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam hứa hẹn sẽ biến Phú Quốc United Center trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu Đông Nam Á. -
"Bia con voi" Halida cải tiến toàn diện từ trong ra ngoàiNgày 8/4 tại Hà Nội, "Bia con voi" Halida mới đã chính thức được ra mắt với những cải tiến toàn diện về cả chất bia bên trong và diện mạo bên ngoài. -
Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái LanNhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Thái Lan, “Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2021” đã được tổ chức từ ngày 08/4 – 11/4 tại thành phố Hải Phòng. -
Vietjet tặng xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng may mắnSau hơn hai tháng diễn ra sôi nổi, chương trình khuyến mãi "Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào xuân mới, Vietjet thôi!" đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất - một chiếc xe hơi Vinfast. -
Samsung ra mắt TV The Frame 2021 và The Premiere, giá cao nhất gần 190 triệu đồngDòng TV Lifestyle năm 2021 của Samsung vừa được bổ sung hai thành viên mới: The Frame 2021 với thiết kế mỏng như một bức tranh và The Premiere - với máy chiếu 4K nhỏ gọn với tia laser. -
Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021Bán hàng đa kênh đang trở thành “cửa sống” của nhiều doanh nghiệp bán lẻ. Trong đó, kinh doanh tại TTTM “all in one” đang trở thành xu hướng của bán lẻ hiện đại thời “hậu Covid”. -
Giữ thị phần Việt trên 85% trong các kênh phân phối hiện đạiĐề án Phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu giữ thị phần hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đạt tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu