Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Công ty CP One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop, một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa.
Công ty cổ phần Masan MEATLife (MML), thành viên Tập đoàn Masan công bố hai bước tiến chiến lược trong hành trình mang sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
Trái ngược lo lắng mất thị phần vào tay doanh nghiệp ngoại khi ATIGA được triển khai, ngành mía đường Việt Nam vẫn có những tín hiệu lạc quan từ góc độ người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp nội địa.
Buổi phát động với sự tham gia của hơn một trăm sinh viên đã được diễn ra trong sáng nay, làm nóng cuộc thi “Hiểu đúng về tiền” dự kiến tổ chức trong tháng 10 này.
Thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển nhanh chóng, nhưng cũng kéo theo việc kinh doanh hàng lậu, hàng không rõ nguồn gốc, xâm phạm sở hữu trí tuệ tăng cao.
Vietjet giới thiệu thẻ bay "quyền lực" POWER PASS SkyBoss bay không giới hạn, dành tặng khách hàng những ưu đãi riêng có, trải nghiệm phong cách của người dẫn đầu xu hướng, tiên phong, doanh nhân thành đạt...