Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Những tính năng ưu việt khiến BössDoor trở thành "Cửa cuốn hàng đầu" tại Việt Nam
Độc đáo 6 gian hàng đồng giá 10.000 đồng không người bán tại Hà Nội
Saigon Co.op tập trung cung cấp thực phẩm theo hình thức mua chung
Hà Nội: Chủ động, tích cực hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản
Shipper vẫn “lăn bánh” phục vụ người dân tại TP.HCM
[Infographic] Phòng, chống dịch COVID-19: Sử dụng dịch vụ giao nhận hàng, cần chú ý điều gì?
-
Now đổi tên thành ShopeeFood, "mạnh tay" tung loạt khuyến mãi và minigame hấp dẫn cho người dùngShopeeFood mang đến loạt ưu đãi thú vị cho người dùng cùng vô số minigame trên ứng dụng hoặc fanpage với hàng trăm quà tặng hấp dẫn. -
Tiêu dùng thực phẩm thông minh trong mùa dịchNgười dân đang dần thay đổi thói quen tiêu dùng thực phẩm theo hướng an toàn và thông minh để bảo vệ sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh. -
Now chính thức đổi tên thành ShopeeFoodNgày 18/08, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. -
Rolex, Patek Philippe, Chanel, Hermes, Louis Vuitton với chiến lược tạo "phiên bản giới hạn" hàng xa xỉNgày càng có nhiều “ông lớn” trên thị trường hàng xa xỉ lao vào cuộc đua tạo ra những sản phẩm khan hiếm để thoả mãn cơn khát sưu tầm và đầu tư sinh lời của giới thượng lưu. -
[Infographic] Hà Nội hỗ trợ tiền sử dụng nước sạch sinh hoạt 4 tháng cuối năm 2021HĐND thành phố Hà Nội đã ban hành hiện bị ảnh hưởng do đại dịch COVID-19. -
Đồng Tháp: Nhiều giải pháp hỗ trợ tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tửTỉnh Đồng Tháp đã ban hành nhiều kế hoạch nhằm hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh tiêu thụ nông sản trên hai sàn thương mại điện tử Postmart và Voso. -
TP.HCM sẽ đưa thực phẩm từ nhà máy, nông trại đến tay người tiêu dùngTừ sau ngày 15/8, Sở Công thương sẽ thực hiện chương trình “Đưa thực phẩm, nông sản trực tiếp từ nhà máy, nông trại đến người tiêu dùng” theo hình thức bán hàng đồng giá. -
TP.HCM đồng loạt mở "siêu thị mini di động" bán thực phẩm bình ổnSở Công thương TP.HCM tiếp tục phối hợp cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn, bổ sung nguồn hàng nhu yếu phẩm phục vụ người dân, giảm áp lực lên hệ thống phân phối hiện đại. -
Trứng gà Hòa Phát phủ sóng hầu hết các siêu thị tại Hà NộiSản lượng trứng gà sạch của Hòa Phát hiện đạt 750.000 quả/ngày và đã vào hầu hết hệ thống các siêu thị lớn của Hà Nội. -
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEATập đoàn TH vừa cho ra mắt bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên. -
Khách sạn Hà Nội Daewoo gửi thông điệp bình yên qua bộ sưu tập bánh Trung thuBánh Trung thu không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, mà còn là các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm tình, trao gửi yêu thương, và gắn kết tình thân.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu