Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
-
Vì sao nên chọn sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đạt chứng nhận JNKA?Để giúp phòng ngừa đột quỵ ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì cần lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ. Trong đó các sản phẩm có chứng nhận JNKA được nhiều bác sĩ khuyên dùng. -
[Infographic] CPI tháng 8/2021 tăng 0,25%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2021 tăng 0,25% so với tháng trước. Có 4/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng. -
Tăng tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phốiThị trường nội địa với quy mô gần 100 triệu dân, sức mua ngày càng tăng đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng đầu tư khai thác song song với kênh xuất khẩu. -
Xác minh chất cấm trong mì khô vị bò gà của Thực phẩm Thiên HươngBộ Công Thương đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin liên quan đến cảnh báo của EU về Mì khô vị bò gà của Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Hương có chứa chất cấm. -
Thêm sản phẩm mì khô vị bò gà có chứa ethylene oxide bị EU cảnh báoViệt Nam nhận được thông báo của Liên minh châu Âu (EU) về sản phẩm mì khô vị bò gà có chứa ethylene oxide. -
TP.HCM: Kiến nghị cho hàng chục ngàn shipper được hoạt động trở lạiĐầu giờ chiều 28/8, Sở Công thương TP.HCM có văn bản gửi UBND Thành phố với đề xuất huy động lực lượng shipper tham gia trở lại việc vận chuyển hàng hóa. -
Tiêu thụ mì ăn liền tăng mạnh trong đại dịchTheo WINA, nhu cầu mì ăn liền của Việt Nam đang đứng thứ 3 thế giới với lượng tiêu thụ năm 2020 tăng 29,47% so với năm 2019, tỷ lệ tiêu thụ đang tăng tới 67% trong đại dịch. -
Bộ Công Thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo, miến Good của Acecook chứa chất cấmBộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp rà soát toàn bộ danh mục sản phẩm do Acecook Việt Nam đang phân phối trong nước, kiểm tra xác minh làm rõ quy trình sản xuất. -
ShopeeFood tiếp sức đối tác và người dùng mùa dịchThấu hiểu những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ để hỗ trợ Đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn này. -
Những thành tựu nổi bật sau một thập kỷ đẩy lùi đột quỵ của NattoEnzymLà dòng sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ duy nhất tại Việt Nam được gắn dấu mộc JNKA trên bao bì, NattoEnzym có những đóng góp không nhỏ vào quá trình đẩy lùi đột quỵ của người dân. -
[Infographic] Phòng, chống dịch COVID-19: Đi chợ an toàn trong mùa dịchĐể giữ an toàn cho bản thân và gia đình trong mùa dịch COVID-19, khi đi chợ và đi chợ về, người dần cần lưu ý thực hiện các việc sau:
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu