Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
[Infographic] Quý I/2020, CPI bình quân tăng 0,29%
Thăng Long Winery khơi dậy văn hóa thưởng thức vang của người Hà Thành
Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịch
Hải Phòng phát triển và nâng tầm 335 sản phẩm OCOP
Lazada đầu tư mạnh vào KOL Affiliate - Chiến lược giúp nhà bán hàng thu phục Gen Z
Giao dịch an tâm, cất cánh đẳng cấp với thẻ tín dụng OCB - Bamboo Airways
-
Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên thương mại điện tửCác trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần. -
Bán hàng trên Lazada: Nghề tay trái thu nhập trăm triệu đồngNhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, mẹ bỉm sữa... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua thương mại điện tử, gắn bó và biến đó thành nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng. -
Nhanh tay chốt ngay hàng ngàn deal hot nhân dịp Lazada 9 tuổiSinh nhật bạn mà mình cũng có quà thì thật khó tin, lên ngay Lazada để “hốt trọn” quà ngon, với hàng ngàn deal hot cho mình nhân sinh nhật “khủng” nhất của “bạn thân” Lazada (27 – 29/3/2021) nào. -
Lazada chạy chuỗi giảm giá sâu mừng sinh nhật thứ 9Lazada mang đến loạt voucher trị giá đến 55 tỷ đồng, miễn phí giao hàng toàn sàn, ra mắt “voucher tích lũy” cùng đại nhạc hội đẳng cấp Đông Nam Á, từ 27 - 29/3. -
Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” CovidThị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, chứng kiến sức bật mạnh mẽ của cả cung và cầu sau một thời gian dài chịu lực “nén” lớn vì Covid. -
Thị trường bán lẻ Việt - "mỏ vàng" trị giá 200 tỷ USDBất chấp đại dịch Covid-19, thị trường Việt Nam bất ngờ “nhảy vọt” về quy mô, trở thành 1 trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới năm 2020. -
Sức mua cao điểm tăng sau Covid-19, thị trường bán lẻ Việt tự tin khởi sắc trong 2021Sức mua hàng tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán 2021 đã tăng đến 10% so với cùng kỳ năm 2020, mặc dù đối đầu với sự trở lại của dịch Covid-19. -
Tràn lan sâm Ngọc Linh giảSâm Ngọc Linh có giá bán trên thị trường khá lớn, nên nhiều đối tượng đã tìm cách biến những loại cây có hình dạng giống sâm Ngọc Linh để lừa bán cho người có nhu cầu. -
Truyền thông quốc tế ấn tượng với tốc độ phủ sóng của VinShopLiên kết tới 65.000 cửa hàng tạp hóa chỉ sau 3 tháng ra mắt, tốc độ phủ sóng của VinShop gây ấn tượng đặc biệt với các hãng thông tấn lớn châu Á. -
Bán lẻ Việt sẵn sàng đón cuộc đổ bộ của các thương hiệu quốc tế hậu CovidChính sách phòng chống Covid-19 hiệu quả, tăng trưởng kinh tế dương, thị trường bán lẻ giàu triển vọng... là bảo chứng cho quyết định đầu tư vào thị trường Việt Nam của nhiều thương hiệu bán lẻ quốc tế. -
Nông dân tăng vụ rau màu tự phát, lại được mùa nên rớt giá?Bà Trần Thị Phương Lan, quyền Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội nói về những nguyên nhân khiến nông sản được mùa, mất giá.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu