Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
-
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 430 đồng/lítTừ 15h ngày 11/1/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 430 đồng/lít (tương đương 2,8%) lên 15.948 đồng/lít, giá xăng RON 95-III tăng 451 đồng/lít (tương đương 2,73%) lên 16.930 đồng/lít. -
Khai trương BRGMart 63 Hàng Trống với diện mạo mới giữa lòng phố cổ Hà NộiNgày 9/1, Tập đoàn BRG đã khai trương siêu thị BRGMart tại 63 Hàng Trống (Hà Nội) với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Gardern. -
Hải Dương công nhận thêm 60 sản phẩm OCOPUBND tỉnh Hải Dương vừa phê duyệt, xếp hạng thêm 60 sản phẩm OCOP nâng tổng số sản phẩm OCOP tại Hải Dương là 73, trong đó có 37 sản phẩm 3 sao và 36 sản phẩm 4 sao. -
Doanh thu bán lẻ hàng hóa và tiêu dùng năm 2020 vượt 5.000 tỷ đồngTổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2020 đạt 5.059 nghìn tỷ đồng, tăng 2,6% so với cùng kỳ năm trước. -
Ba lý do khiến loạt thương hiệu đình đám nườm nượp đổ về Vincom Mega Mall Ocean ParkHàng loạt thương hiệu ẩm thực, thời trang, vui chơi, giải trí đình đám trong nước và quốc tế “đổ bộ” Vincom Mega Mall Ocean Park cho thấy sức hấp dẫn mãnh liệt đến từ thương hiệu Vinhomes và Vincom. -
Trước Tết, thu giữ hàng tấn bánh kẹo, hàng hóa giả mạo, hết hạn sử dụng vẫn lưu hànhTrong những ngày đầu tháng 1/2021, lực lượng Quản lý thị trường đã liên tục phát hiện và thu giữ hàng tấn hàng hóa nhập lậu, kém chất lượng đang lưu thông trên thị trường. -
Hapro đặt mục tiêu doanh thu Tết Tân Sửu tương đương năm 2020Mục tiêu trên được Hapro quyết tâm thực hiện, dù nhận định sức mua và nhu cầu tiêu dùng của người dân sẽ còn bị ảnh hưởng bởi những khó khăn do đại dịch Covid-19. -
Người Nhật nói gì về chuẩn mực sống thọ, bảo vệ tim mạchSống nhiều năm ở Việt Nam, nhiều người Nhật cho biết sự kỹ tính ‘đặc trưng của dân tộc” giúp họ đảm bảo được sức khỏe, cân bằng công việc và cuộc sống. -
[Infographic] CPI bình quân năm 2020 tăng 3,23%CPI bình quân năm 2020 tăng 3,23% so với bình quân năm 2019, đạt mục tiêu Quốc hội đề ra là dưới 4%. -
[Infographic] CPI tháng 12/2020 tăng 0,1%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 12/2020 tăng 0,1% so với tháng trước. Có 7/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có CPI tăng. -
Xây dựng thương hiệu nấm linh chi Tri ThứcKhông chỉ phát triển sản phẩm nấm linh chi khác lạ, chủ cơ sở còn còn tiên phong ứng dụng điện thoại thông minh (Smartphone) để quản lý vùng nguyên liệu.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu