Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Tôm Fruits: Trái cây nhập khẩu tươi ngon cho mùa tết 2021
Bán lẻ quy mô nhỏ “lên đời” số hóa nhờ nền tảng Telio
Thị trường thức ăn chăn nuôi: Khối ngoại chiếm ưu thế
VIMEXPO 2020: Cú hích cho ngành công nghiệp hỗ trợ
150 doanh nghiệp tham gia Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng 2020
Khai màn Vietnam Foodexpo 2020, quy mô 300 gian hàng
-
Amazon lần đầu tổ chức hội thảo thương mại điện tử trực tuyến tại Việt NamLần đầu tiên được tổ chức trên nền tảng trực tuyến - sự kiện kết nối, trang bị kiến thức đồng thời mở ra những cơ hội mới cho người bán hàng Việt Nam. -
Đông Anh gắn sao cho 42 sản phẩm OCOPVới việc có thêm 42 sản phẩm được chấm điểm OCOP 3 sao trở lên, huyện Đông Anh đã trở thành địa phương có số lượng sản phẩm OCOP nhiều nhất Hà Nội. -
Cơ hội thưởng thức đồ uống và thực phẩm Ý tại Hà NộiNgười tiêu dùng Việt Nam có cơ hội thưởng thức đồ uống và nhiều loại thực phẩm Ý tại Triển lãm Đồ uống & Thực phẩm Ý diễn ra từ 7-13/12/2020 tại Tòa Tây, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. -
60 giờ mua sắm trực tuyến, "chốt" hơn 3,7 triệu đơn hàng"60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" mang lại nhiều ưu đãi cho người tiêu dùng Việt Nam khi đã "chốt" thành công trên 3,7 triệu đơn đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm. -
Thủy sản, trái cây lo “tắc đường” sang Trung QuốcViệc Trung Quốc siết chặt kiểm soát hàng nông, thủy sản đông lạnh nhập khẩu do Covid-19 đang khiến doanh nghiệp Việt Nam lo ngại ách tắc xuất khẩu. -
Việt Nam chi 300 triệu USD nhập khẩu thịt lợn ướp lạnh11 tháng 2020, chi nhập khẩu thịt lợn tươi, ướp lạnh hoặc đông lạnh của Việt Nam ước đạt khoảng 300 triệu USD, chủ yếu từ 5 thị trường chủ lực gồm Nga, Brazil, Canada, Hoa Kỳ, Ba Lan. -
Thỏa thích bay Tết với vé bay Bamboo Airways trả góp 0%Từ ngày 20/10 đến 31/12/2020, khách hàng mua vé máy bay Bamboo Airways qua ví Ngân lượng được ưu đãi lãi suất 0%, áp dụng cho toàn bộ đường bay hãng đang khai thác, cả trong giai đoạn lễ, Tết. -
VinShop tung “tuyệt chiêu công nghệ” giảm gánh nặng cho chủ tạp hóaLà đối tác của Vinshop, các chủ tạp hóa sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn trọn đời công cụ quản lý bán hàng để quản lý hàng hóa, doanh thu và lịch sử giao dịch. -
Săn ngay hàng triệu sản phẩm, voucher mua sắm giá trị dịp cuối nămNgười tiêu dùng có cơ hội sở hữu những mặt hàng chất lượng cao với giá ưu đãi trong “60 giờ mua sắm” lớn nhất Việt Nam, diễn ra từ 0 giờ 04/12 tới hết 12 giờ 06/12/2020. -
Tập trung phân loại rác thải tại nguồnXã hội hóa công tác thu gom, phân loại, tái chế và xử lý rác thải là yêu cầu cấp thiết đặt ra trong quá trình xây dựng nông thôn mới vùng khó khăn, biên giới, hải đảo. -
SIXDO ra đời khiến thương hiệu cao cấp cũ Do Manh Cuong bị lu mờSIXDO đánh dấu một bước rẽ mới của Đỗ Mạnh Cường, và một dấu ấn đặc biệt với thời trang Việt vì lần đầu tiên một thương hiệu có giá tầm trung có một NTK nổi danh đứng sau.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu