Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Trong ngày 18/1/2020 (tức 24 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), trong không gian văn hóa phố cổ và phố đi bộ Hà Nội sẽ diễn ra một loạt các hoạt động văn hóa nhằm tái hiện sinh động hình ảnh Tết cổ truyền dân tộc.
Trước dịp tiêu thụ thực phẩm lớn nhất trong năm, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã lên nhiều kịch bản ứng phó đảm bảo nguồn cung ứng thực phẩm tết 2020.
FastGo đồng thời ra mắt hai dịch vụ dành cho khách hàng về quê ăn Tết dịp cuối năm: đi xe lên sân bay Nội Bài với giá 99.000 đồng/người và thuê xe và tài xế - giải pháp di chuyển tối ưu.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch triển khai tổ chức chợ hoa Xuân phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 trên địa bàn thành phố với các tiêu chí “An toàn - Văn minh - Hiệu quả” nhằm mang đến không khí đón xuân, đón tết tươi vui cho người dân Thủ đô.
Mỗi dịp Giáng sinh cận kề và năm mới sắp đến, nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao bởi người đi xa luôn mong muốn được trở về sum họp cùng gia đình đón một mùa Giáng sinh an lành, năm mới hạnh phúc. Mặc dù phía trước hành trình là niềm vui đoàn viên nhưng khoảng thời gian hạn hẹp trước khi lên máy bay khiến hành khách luôn hối hả và hiếm khi có tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc.
Hôm nay (25/12), Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (MMVN) chính thức khai trương siêu thị bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam mang tên MM Super Market Thanh Xuân tại Tầng hầm Tòa nhà Imperial Plaza số 360 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Đó là khẳng định của bà Trần Thị Phương Lan, Phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội khi thông báo về công tác cân đối cung cầu hàng hóa, bình ổn thị trường dịp cuối năm 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
Hành trình chinh phục hàng chục triệu người dùng của MoMo ghi dấu ấn mạnh mẽ trong 3 năm trở lại đây bởi hệ sinh thái thanh toán phục vụ nhu cầu 24/7, các chiến dịch ưu đãi khủng làm “rung động” cả những người dùng khó tính.