Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Tính từ thời điểm cuối năm 2019 cho đến gần Tết Nguyên đán 2020, Việt Nam được dự đoán có thể thiếu hụt khoảng 500.000 tấn thịt heo, gần 20% tổng nhu cầu.
Siêu thị GO! Market Nguyễn Xiển, mô hình bán lẻ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao, với giá cả hợp lý đã được Central Group Việt Nam khai trương đúng Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6/2019.
Theo báo cáo của Cục thống kê Hà Nội vừa công bố, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) trên địa bàn Hà Nội tháng 6 tăng 0,33% so với tháng trước và tăng 3,87% so với cùng kỳ năm trước.
Ba "ông lớn" này đã xác nhận tham dự Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản Thực phẩm – Vietnam PFA 2019 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn – SECC, TP. Hồ Chí Minh từ ngày 24 - 27/7.
Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng (CCI) Việt Nam một lần nữa đạt mức kỷ lục trong quý I/2019 khi tăng 7 điểm so với quý cuối năm 2018, với 129 điểm phần trăm (pp). Kết quả này giúp Việt Nam vượt Indonesia để vươn lên vị trí thứ 3 trên thế giới với CCI chỉ đứng sau Philippines và Ấn Độ (với số điểm lần lượt là 133 và 132).
Tính đến nay, Hà Nội đã cấp mã định danh cho trên 2.500 sản phẩm và cấp phát trên 5 triệu tem truy xuất dán trên các sản phẩm nông sản an toàn. Đồng thời, cấp giấy xác nhận cho các chuỗi rau, thịt và các điểm kinh doanh thực phẩm của nhiều chuỗi nông sản an toàn trên địa bàn Thành phố.
Thương hiệu thời trang có hệ thống chuỗi bán lẻ lớn nhất cả nước - Vascara đang có động thái mở rộng hoạt động phân phối, thể hiện mong muốn “chinh phục” trường Miền Bắc bằng việc khai trương liên tiếp 10 cửa hàng ở các khu vực trung tâm đồng thời tung chương trình ưu đãi dành riêng cho người tiêu dùng phía Bắc.
Ngày 23/6/2014, tại kỳ họp lần thứ 38 của Ủy ban Di sản Thế giới, Quần thể danh thắng Tràng An đã được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, trở thành Di sản hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam, đồng thời là Di sản thế giới kép đầu tiên và duy nhất ở khu vực Đông Nam Á.