Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Sport1 ra mắt bộ đôi siêu máy tập
Bộ Y tế phát động Tháng hành động đẩy lùi tình trạng thừa Cholesterol trong cơ thể
Sau 2 năm tìm lối đi, Thời trang nam Icon Denim tăng tốc mở rộng
Sơn La nhân rộng Chương trình OCOP đến doanh nghiệp, hợp tác xã
Hòa Phát cấp gần 550.000 trứng gà sạch mỗi ngày
Mua sắm online thế nào cho tiết kiệm và hiệu quả?
-
Thế Giới Kim cương tung ưu đãi tới 15% mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10Nhân dịp Ngày Doanh nhân Việt Nam, Thương hiệu Thế Giới Kim Cương - thành viên thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi lên tới 15% các sản phẩm trang sức kim cương. -
"Tương lai xanh" cho sản phẩm chăm sóc gia đình của UnileverBà Nguyễn Thị Mai, Phó Chủ tịch Marketing Ngành hàng Chăm sóc gia đình Unilever Việt Nam chia sẻ về chương trình “Tương lai xanh” của Unilever. -
400 gian hàng tham gia Hanoi Gift Show 2020400 gian hàng sẽ tham gia Hanoi Gift Show 2020, diễn ra từ ngày 15 - 18/10 tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, Hà Nội). -
Đồng loạt khai mạc Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP tại Hà Nội và TP.HCMLễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam và sản phẩm OCOP diễn ra tại MM Mega Market An Phú (TP.HCM) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). -
Phát động phong trào xây dựng Cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạchNgày 6/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội) diễn ra “Lễ Phát động phong trào xây dựng Cộng đồng tiêu dùng nông nghiệp sạch”. -
Cơ hội thưởng thức hàng ngàn đặc sản vùng Đồng bằng sông Hồng tại Hà NộiTừ ngày 8 - 12/10, hàng ngàn đặc sản vùng Đồng bằng sông Hồng sẽ được trưng bày, bán tại không gian văn hoá ẩm thực phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, Hà Nội). -
Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop – Mô hình bán lẻ B2B2C lần đầu tiên tại Việt NamCông ty CP One Distribution chính thức công bố ra mắt ứng dụng VinShop, một sản phẩm công nghệ có vai trò kết nối cung ứng hàng hóa trực tiếp từ nhà sản xuất tới chủ cửa hàng tạp hóa. -
Masan MEATLife thực hiện hai bước chiến lược nhằm hướng đến một công ty hàng tiêu dùng thực thụCông ty cổ phần Masan MEATLife (MML), thành viên Tập đoàn Masan công bố hai bước tiến chiến lược trong hành trình mang sản phẩm thịt tươi ngon, dinh dưỡng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam. -
Xuất khẩu dệt may vuột mất 7-8 tỷ USDXuất khẩu dệt may 9 tháng của năm 2020 đã giảm 12% so với cùng kỳ, dự báo cả năm 2020 có thể bị sụt giảm 7-8 tỷ USD. -
VinMart và VinMart+ vững ngôi vương trong bán lẻ hàng tiêu dùngTheo bảng xếp hạng mà Vietnam Report vừa công bố, hệ thống VinMart và VinMart+ giữ vị trí số 1 trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị. -
Ngành mía đường hội nhập ATIGA - người tiêu dùng hưởng nhiều lợi íchTrái ngược lo lắng mất thị phần vào tay doanh nghiệp ngoại khi ATIGA được triển khai, ngành mía đường Việt Nam vẫn có những tín hiệu lạc quan từ góc độ người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp nội địa.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt