Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Chuỗi cà phê tái cấu trúc trước thói quen tiêu dùng mới
"Bí quyết" giúp người Nhật có tuổi thọ cao
[Infographic] Quy trình chung xử lý nước ăn uống trong mùa lũ lụt
Diễn đàn kết nối nông sản quy mô lớn giữa Hà Nội và 40 tỉnh, thành
Nafoods lai tạo thành công hai giống chanh leo đầu tiên của Việt Nam
GrabConnect: Góp sức tiêu thụ nông sản và hỗ trợ các đối tác SME trong giai đoạn bình thường mới
-
Ngành thực phẩm - đồ uống 2021: Bức tranh “nhuốm màu” CovidTrước tác động từ làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư, ngành thực phẩm - đồ uống Việt Nam chịu những tác động không nhỏ. -
Doanh nghiệp kỳ vọng vào sức mua thị trường nội địa cuối nămBa tháng cuối năm 2021 là khoảng thời gian để các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ và bán lẻ lo hồi phục sản xuất, tăng tốc bán hàng, bù đắp doanh thu sau thời gian giãn cách. -
Ban hành kế hoạch bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa ký ban hành quyết định ban hành kế hoạch hành động triển khai Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng giai đoạn 2021 - 2025. -
Grab mở lại dịch vụ GrabCar tại Hà NộiDịch vụ đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho hoạt động vận chuyển hành khách với 100% đối tác tài xế GrabCar được hoạt động đã được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine phòng Covid-19 và xét nghiệm âm tính với Sars-CoV-2. -
Sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ duy nhất Việt Nam đạt chứng nhận JNKA có gì nổi trội?Giữa muôn vàn sản phẩm được quảng cáo có tác dụng phòng ngừa đột qụy, giảm mỡ máu với khẳng định “điều trị tận gốc” thì đâu thực sự là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng quan tâm. -
VIMEXPO 2021: "Trợ lực" cho ngành công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt NamTriển lãm quốc tế lần thứ 2 về công nghiệp hỗ trợ và chế biến chế tạo Việt Nam – VIMEXPO 2021 được tổ chức theo hình thức trực tiếp tại Hà Nội trong 03 ngày từ 15 - 17/12/2021. -
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng mạnh 967 đồng/lítTừ 15h ngày 11/10/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 967 đồng/lít (tương đương 4,7%) lên 21.683 đồng/lít và giá xăng RON 95-III tăng 934 đồng/lít (tương đương 4,26%) lên 22.879 đồng/lít. -
3 bí quyết "vàng" chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShopCung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa tăng thu nhập... là những bí quyết của VinShop. -
Hệ thống siêu thị BRGMart & Minimart HaproFood/BRGMart tưng bừng khuyến mãi mừng sinh nhậtTừ nay đến 24/10, hệ thống siêu thị BRGMart và minimart Haprofood/BRGMart tại tổ chức chương trình khuyến mãi với quy mô lớn mừng sinh nhật và tri ân khách hàng thân thiết. -
Xuất khẩu đồ gỗ giữ chặt thị trường MỹThực hiện nghiêm cam kết kiểm soát việc khai thác, thương mại gỗ bất hợp pháp sẽ giúp rộng đường xuất khẩu gỗ của Việt Nam sang Mỹ và nhiều thị trường khó tính khác. -
Những con số tăng trưởng thần tốc của VinShopTròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu