Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Hà Nội kích hoạt “Ngày không dùng tiền mặt năm 2021”
Lan tỏa thương hiệu hàng Việt tại Anh quốc
Thương mại điện tử chuẩn bị đón sóng nhu cầu mua sắm mùa lễ hội cuối năm
Ngành gỗ, dệt may phục hồi sản xuất, tăng tốc xuất khẩu
Xây dựng nhiều kịch bản về việc áp giá sàn vận chuyển khách nội địa
Tiêu thụ xi măng đặt kỳ vọng vào quý IV
-
UNIQLO khai trương cửa hàng lớn nhất tại Việt Nam vào ngày 5/11Cửa hàng được triển khai theo hình thức bán hàng trực tuyến (online) tại địa chỉ Uniqlo.com, sẽ ra mắt vào thứ 6, ngày 5/11, trên cả giao diện website lẫn ứng dụng dành cho điện thoại di động. -
[Infographic] CPI tháng 10/2021 giảm 0,2%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2021 giảm 0,2% so với tháng trước đó. Trong đó có 3 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm và 8 nhóm hàng có chỉ số giá tăng. -
EVFTA - “sức bật” cho hàng Việt sang EUSự chuẩn bị tốt từ doanh nghiệp, sự chủ động gỡ bỏ rào cản, thuận lợi hóa thương mại, khơi thông điểm nghẽn… của các bộ, ngành là cơ sở để nâng cao hiệu quả thực thi Hiệp định EVFTA. -
Thị trường smartphone “nóng” lên từng ngày“Siêu phẩm” iPhone 13 đã được bán tới tay người tiêu dùng với con số kỷ lục, còn thế hệ smartphone màn hình gập mới của Samsung vẫn hút khách hàng. -
TP.HCM: Thói quen đi chợ thay đổi thế nào sau giãn cách?Hậu giãn cách, thói quen mua hàng của người tiêu dùng dần thay đổi. Họ dần quen với việc mua sắm các mặt hàng thiết yếu, rau củ quả tươi sống thông qua các sàn thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ. -
Trải nghiệm đặt xe công nghệ giai đoạn "bình thường mới"Hà Nội quay về với “bình thường mới” trong sự háo hức, phấn khởi của người dân thủ đô. Các phương tiện công cộng được phép lăn bánh, trở thành phương tiện vận chuyển niềm vui, đưa mọi người hòa vào nhịp sống hối hả. -
Đặt xe công nghệ hậu giãn cách: An tâm hơn với những biện pháp an toànLăn bánh trở lại hậu giãn cách, những chuyến xe công nghệ mang đến nhiều niềm vui mới cho tài xế lẫn hành khách. Dẫu vậy, an toàn phòng dịch vẫn là yếu tố được người dùng quan tâm và ưu tiên hàng đầu. -
Đồng Tháp đầu tư gần 98 tỷ đồng cho Dự án phát triển sản phẩm OCOP từ senDự án nhằm phát triển các sản phẩm từ sen, liên kết với các điểm du lịch kết nối thị trường tiêu thụ và xây dựng hình ảnh huyện Tháp Mười gắn với biểu tượng sen.
-
DOJI dẫn đầu ngành trang sức vàng bạc đá quý trong các bảng xếp hạng 2021Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vươn lên vị trí thứ 2 trong Top 10 Công ty bán lẻ uy tín năm 2021, đồng thời là thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức, vàng bạc - theo Vietnam Report. -
Lộ diện thêm ngành hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USDVới tốc độ xuất khẩu tăng kỷ lục như 9 tháng qua, dự kiến chỉ trong thời gian ngắn tới đây, sắt thép sẽ gia nhập Câu lạc bộ xuất khẩu trên 10 tỷ USD. -
80% hàng đa cấp là thực phẩm chức năngDoanh thu bán hàng đa cấp nửa đầu năm 2021 đạt 9.300 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2020. Hơn 80% đến từ nhóm thực phẩm chức năng, khoảng 15% đến từ mỹ phẩm.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu