Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Sắp diễn ra Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ V - Vĩnh Long năm 2021
Ra mắt mô hình mua sắm trang sức thông minh DOJI Smart
Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2021
Gần 500 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021
“Hanoi Agriculture Fair”: “Điểm hẹn” xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh
Điểm nhấn kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm
-
Khai mạc triển lãm VIMEXPO 2021Ngày 15/12/2021 tại Hà Nội, Triển lãm Quốc tế lần thứ 2 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2021 đã chính thức được khai mạc. -
Central Retail khai trương đại siêu thị GO! tại TP. Thái BìnhTập đoàn Central Retail Việt Nam vừa tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và đại siêu thị GO! tại TP. Thái Bình. -
Xuất nhập khẩu Việt Nam - Hàn Quốc vượt mốc 70 tỷ USDThương mại hai chiều giữa Việt Nam - Hàn Quốc 11 tháng năm 2021 vẫn tăng trưởng cao, đạt hơn 70,3 tỷ USD, trong đó Việt Nam xuất khẩu sang Hàn Quốc 20 tỷ USD. -
Hà Nội nỗ lực “chắp cánh” cho sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miềnThành phố Hà Nội đã và đang đẩy mạnh xúc tiến tìm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của Thủ đô và các tỉnh, tạo điểm nhấn kích cầu tiêu dùng trong dịp cuối năm. -
Hà Nội khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP năm 2021Tối 10/12, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2021" (Hanoi Agriculture Fair 2021). -
Ứng dụng VinID chi 66 tỷ đồng ưu đãi trong lễ hội mua sắm cuối nămTừ ngày 10/12/2021, ứng dụng VinID mang tới đặc quyền cho hơn 12 triệu khách hàng với chương trình Mega Sale lớn nhất năm có tổng trị giá ưu đãi lên tới 66 tỷ đồng -
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên thương mại điện tử dịp cuối nămCovid-19 đã tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Từ đó, nhà bán hàng cần cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng. -
M&A hâm nóng thị trường bán lẻ nội địaThị trường bán lẻ nội địa được hâm nóng nhờ hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) của Masan và nỗ lực điều chỉnh mô hình của Bách hoá Xanh. -
"Về nhà, về với yêu thương": Món quà cho ngày đoàn viên thêm trọn vẹnTrở về nhà, mang theo món quà sức khỏe thay cho lời chúc cha mẹ luôn sống khỏe mạnh, mãi là “bến đỗ” bình yên, “tiếp sức” cho các con trên hành trình mới… -
Tổng lực kích cầu thị trường nội địaHàng loạt chính sách kích cầu, ưu đãi mua sắm cuối năm đang được triển khai với kỳ vọng hồi phục sức mua của thị trường nội địa trong tháng cuối năm 2021 và dịp Tết Nguyên đán 2022. -
Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt NamNgày 8/12, Bộ Công thương tổ chức Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu