Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Thị trường phân phối, bán lẻ Việt lại thêm sóng sánh khi các tên tuổi trong nước quyết tâm giành thị phần nhờ những thương vụ hợp tác chặt chẽ với đối tác ngoại.
Ngành Công thương Hà Nội cam kết, đảm bảo đáp ứng đầy đủ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu, các siêu thị không tăng giá. Vì thế, người dân không nên tích trữ lương thực.
Bộ đôi sản phẩm Mettofly, Mettolong - Quà tặng sức khỏe tuyệt vời cho đàn ông Việt là sự kết hợp của các loại dược liệu quý hiếm của Việt Nam và thế giới.
Trung tâm thương mại GO! Thái Nguyên được đầu tư 540 tỷ đồng, trên tổng diện tích 36.000 m2, dự kiến thu hút 300 doanh nghiệp/nhà đầu tư liên kết kinh doanh để cung ứng hàng hóa.
Món ăn vặt được giới trẻ rất chuộng này đang vấp phải lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vì nguyên liệu có thể là ngô biến đổi gen. Tuy nhiên, sự thật đã dần được hé lộ.
77% các mã sản phẩm (SKUs) trong ngành hàng nước ngọt có ga tại Việt Nam đóng góp ít hơn 2% tổng số doanh thu cả ngành, cho thấy sự dư thừa lượng lớn các sản phẩm.
Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu đến năm 2025, giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.